Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chồng đại gia của Vy Oanh hiếm hoi đi sự kiện cùng vợ con

Doanh nhân Lê Thiện cùng hai con tới ủng hộ bà xã mở chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em tại TP HCM.

Chồng Vy Oanh mặc vest lịch lãm dự buổi ra mắt thương hiệu thời trang trẻ em do vợ sáng lập. Đây là lần hiếm hoi đại gia Lê Thiện xuất hiện trước công chúng. Giọng ca Đồng xanh chia sẻ, chồng cô khá bận rộn và ngại lên báo. Anh chỉ đến để ủng hộ vợ rồi đưa các con về nghỉ ngơi, không ở lại đến cuối chương trình.

Chồng Vy Oanh mặc vest lịch lãm dự buổi ra mắt thương hiệu thời trang trẻ em do vợ sáng lập. Đây là lần hiếm hoi đại gia Lê Thiện xuất hiện trước công chúng. Giọng ca 'Đồng xanh' chia sẻ chồng cô khá bận rộn và ngại lên báo. Anh chỉ đến để ủng hộ vợ rồi đưa các con về sớm nghỉ ngơi, không ở lại đến cuối chương trình.

Bé Tuệ An - con gái Vy Oanh được gần 1 tuổi, quấn bố không rời. Trong khi đó, con lớn của Vy Oanh cũng theo bố mẹ đi sự kiện nhưng chạy nhảy không ngừng.

Bé Tuệ An - con gái Vy Oanh - được gần 1 tuổi, quấn bố không rời. Trong khi đó, con lớn của Vy Oanh cũng theo bố mẹ đi sự kiện nhưng chạy nhảy không ngừng.

Bé Voi tỏ ra miễn cưỡng khi phải đứng im chụp ảnh cùng mẹ và em gái. Vy Oanh chia sẻ, con trai đang ở tuổi thích khám phá mọi thứ nên khá hiếu động. Nữ ca sĩ giải thích, cô rất yêu trẻ con nên sau khi ra mắt kênh giải trí và giáo dục dành cho thiếu nhi, Vy Oanh tiếp tục kế hoạch mở chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em.

Bé Voi tỏ ra miễn cưỡng khi phải đứng im chụp ảnh cùng mẹ và em gái. Vy Oanh cho biết con trai đang ở tuổi thích khám phá mọi thứ nên khá hiếu động. Nữ ca sĩ giải thích, vì yêu trẻ con nên sau khi ra mắt kênh giải trí và giáo dục dành cho thiếu nhi, cô tiếp tục kế hoạch mở chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương đưa con trai tới chúc mừng Vy Oanh lên chức bà chủ.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương đưa con trai tới chúc mừng Vy Oanh lên chức bà chủ.

Vy Oanh nhiệt tình giúp Kim Cương chọn trang phục cho con.

Vy Oanh nhiệt tình giúp Kim Cương (phải) chọn trang phục cho con.

Gia đình ca sĩ Phương Vy và nghệ sĩ hài Long Đẹp Trai cũng bế các nhóc tỳ tới ủng hộ Vy Oanh.

Gia đình ca sĩ Phương Vy và nghệ sĩ hài Long Đẹp Trai cũng bế các nhóc tỳ tới ủng hộ Vy Oanh.

Advertisement
 
 
Ca sĩ Nam Cường (trái) và MC Quốc Bình (giữa) chọn trang phục cho con. MC Anh Quân cũng tham gia sự kiện này.

Ca sĩ Nam Cường (trái) và MC Quốc Bình (giữa) chọn trang phục cho con. MC Anh Quân thích thú ngắm nghía những bộ đồ xinh xắn.

Anh Quân, Nam Cường, Quốc Bình và ca sĩ Diễm Phương (áo hoa) chụp ảnh kỷ niệm cùng bà chủ cửa hàng.

Anh Quân, Nam Cường, Quốc Bình và ca sĩ Diễm Phương (áo hoa) chúc bà chủ Vy Oanh phát tài phát lộc.

Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly ủng hộ Vy Oanh thử sức kinh doanh.

Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly (trái) ủng hộ Vy Oanh thử sức kinh doanh.

Vợ chồng nghệ sĩ Kiều Linh - Mai Sơn mặc ton-sur-ton đen. Vy Oanh chia sẻ, tuy lấn sân kinh doanh nhưng cô không bỏ nghệ thuật. Nữ ca sĩ dự định trong năm nay sẽ ra sản phẩm âm nhạc mới. Khi lập gia đình và có con tôi khá bận rộn. Tôi luôn cố gắng cân bằng giữa công việc và trách nhiệm gia đình. May mắn, ông xã luôn động viên và tạo điều kiện để tôi làm được mọi điều mình muốn, Vy Oanh nói. Hiện nữ ca sĩ có 5 cửa hàng thời trang trẻ em đạt tại TP HCM, Đà Nẵng và Hải Phòng.

Vợ chồng nghệ sĩ Kiều Linh - Mai Sơn mặc ton-sur-ton đen dự buổi khai trương. Vy Oanh chia sẻ, tuy lấn sân kinh doanh nhưng cô không bỏ nghệ thuật. Nữ ca sĩ dự định trong năm nay sẽ ra sản phẩm âm nhạc mới. 'Từ khi lập gia đình và có con tôi khá bận rộn. Tôi phải cố gắng cân bằng giữa công việc và trách nhiệm gia đình. May mắn, ông xã luôn động viên và tạo điều kiện để tôi làm mọi điều mình thích', Vy Oanh nói. Hiện nữ ca sĩ có 5 cửa hàng thời trang trẻ em tại TP HCM, Đà Nẵng và Hải Phòng.

Hương Giang

theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.