Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chồng cũ của Selina hẹn hò bạn gái mới

Sau 2 năm ly hôn với nữ ca sĩ nhóm S.H.E, Trương Thừa Trung bị phóng viên bắt gặp âu yếm tình mới tại nhà hàng. 

Ngày 21/3, chồng cũ của Selina bị bắt gặp hẹn hò cùng một cô gái có thân hình cao ráo mặc áo màu trắng. Theo QQ, cô gái này vừa trở về từ Mỹ và bắt đầu quen biết anh khoảng 1 tháng. Hai người cùng nhau ăn uống, trò chuyện với bạn bè. Sau đó, Trương Thừa Trung cùng cô gái chuyển sang ngồi nói chuyện riêng tại một bàn khác. Không chỉ uống rượu, cả hai còn có những cử chỉ thân thiết như cắn tai, vuốt ve tay của đối phương.

Chồng cũ của Selina nắm tay cô gái được cho là bạn gái mới.

Chồng cũ của Selina nắm tay cô gái được cho là bạn gái mới.

Sau khi bữa tiệc kết thúc, Trương Thừa Trung và bạn bè ngồi lại nhà hàng đến hơn 22h30 mới ra về. Chồng cũ của Selina bắt taxi rồi khoác vai cô gái áo trắng rời đi.

Trước loạt ảnh thân mật bị lộ, Trương Thừa Trung đã lên tiếng trả lời phóng viên: "Tôi đi đến đó một mình, bạn bè của tôi nam có nữ có, tôi cũng không nhớ ai mặc áo màu trắng. Về chuyện có đối tượng mới thì hoàn toàn sai, mọi người hiểu lầm rồi".

Selina và chồng cũ thuở còn mặn nồng.

Selina và chồng cũ thuở còn mặn nồng.

Chàng thạc sĩ ngành luật Trương Thừa Trung từng có cuộc hôn nhân 5 năm hạnh phúc với ca sĩ Selina. Cả hai yêu nhau vào năm 2007 khi gặp gỡ tại một buổi tiệc của người bạn. Năm 2010, Selina bị bỏng nặng toàn thân do tai nạn trên phim trường. Thời điểm đó, Trương Thừa Trung đã ở bên chăm sóc, đồng thời ngỏ ý kết hôn để cùng cô chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống. Một năm sau đó, cặp đôi đã có đám cưới hạnh phúc tại Đài Bắc. Tuy nhiên sau 5 năm chung sống, Selina bất ngờ tuyên bố, vợ chồng cô đã chia tay vì không còn tình yêu và bản thân cô thấy mình không làm tròn bổn phận của người vợ. Sau khi ly hôn, Trương Thừa Trung liên tục bị bắt gặp hẹn hò với nhiều cô gái, trong khi Selina vẫn lẻ bóng và tập trung hoàn toàn cho công việc.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.