Press Esc to close

Thông tinWorld
Chồng cô giáo vào nhà nghỉ chữa sốt rét cho đồng nghiệp: "Vợ đòi đưa 500 triệu để cô ấy ra khỏi nhà"

Theo đó sau khi đọc được thông tin của ông Hoàng Văn Q. phân trần trên báo chí về việc vào nhà nghỉ cùng vợ anh để “chữa sốt rét”, anh L. thấy vô cùng bức xúc.

Sáng 21/4, anh Khúc Văn L. (42 tuổi, trú tại khu Mỏ Đá, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng) cho biết, TAND huyện Chi Lăng đã thụ lý đơn xin ly hôn giữa ông và vợ là cô Nguyễn Thị T., giáo viên Trường tiểu học- THCS xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng.

Liên quan đến vụ việc, anh Khúc Văn L. (42 tuổi, trú tại xã Quang Lang, huyện Chi Lăng, Lạng Sơn) bắt quả tang vợ mình đang “khỏa thân” với ông Hoàng Văn Q (giáo viên trường Tiểu học- THCS Mỏ Đá, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng) tại một nhà nghỉ ở thành phố Lạng Sơn.

 Cô T và ông Q bị bắt gặp trong nhà nghỉ

Cô T và ông Q bị bắt gặp trong nhà nghỉ

Theo anh L. bản thân và vợ chung sống đến nay đã 18 năm và có hai người con (một gái một trai). Gia đình vốn dĩ sống hạnh phúc nhưng kể từ khi nghe tin đồn vợ có quan hệ tình cảm với người khác khiến anh rất mệt mỏi, buồn chán. Cuối năm 2018, anh L. chứng kiến vợ ở trong nhà ông Q. và cả hai đã có những cử chỉ thân mật. Sau lần đó vợ anh đã xin lỗi và hứa cắt đứt liên lạc với ông Q. tuy nhiên sau sau đó vợ anh vẫn “ngựa quen đường cũ”, buộc anh phải làm đơn ly hôn.

Được biết, ngày 19/4, phía Tòa án đã mời hai vợ chồng lên tiến hành hòa giải nhưng không thành. Cả hai trường học nơi cô giáo Nguyễn Thị T. và thầy Hoàng Văn Q. công tác hôm 19/4 đều đã ra quyết định kỷ luật cảnh cáo 12 tháng đối với cô T. và thầy Q.. Đồng thời, không thực hiện việc quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, bổ nhiệm và thời gian nâng lương với hai giáo viên này cũng bị kéo dài 6 tháng so với quy định.

“Sau một tháng gửi đơn, Tòa án huyện Chi Lăng vừa mời tôi với cô T. đến trụ sở để hòa giải nhưng không thành. Chúng tôi đều thuận tình ly dị. Tuy nhiên, cô T. đòi nuôi cả 2 đứa con và tôi phải đưa 500 triệu để cô ấy ra khỏi nhà. Tôi chưa nhất trí về điểm này nên tòa hẹn một tháng nữa sẽ đưa sự việc ra xét xử”, anh L. thông tin. 

Hiện nay, vợ chồng anh L., cô T. vẫn ở chung một nhà. Hai người đã ăn riêng. Các con của họ đều ổn định tinh thần, tuy nhiên cháu gái lớn học lớp 10 dường như bị sốc sau khi sự việc mẹ mình quan hệ bất chính với đồng nghiệp khiến dư luận bàn tán xôn xao.

 Cô T. vẫn đến trường Tiểu học- THCS xã Lâm Sơn nhưng không được giảng dạy trong vòng 1 năm.

Cô T. vẫn đến trường Tiểu học- THCS xã Lâm Sơn nhưng không được giảng dạy trong vòng 1 năm.

Theo đó sau khi đọc được thông tin của ông Hoàng Văn Q. phân trần trên báo chí về việc vào nhà nghỉ cùng vợ anh để “chữa sốt rét”, anh L. thấy vô cùng bức xúc.

Trước quyết định kỷ luật cảnh cáo 12 tháng đối với vợ, anh L. (chồng cô giáo T.) cho biết không đồng tình với mức kỷ luật này và cho rằng vợ anh và ông Q. phải bị buộc thôi việc và ra khỏi ngành.

Theo yan.thethaovanhoa.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.