Press Esc to close

Thông tinWorld
Chồng chửi bới, dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu vợ đang mang bầu khiến người đi đường bức xúc

Mặc dù người phụ nữ đang bụng mang dạ chửa, lại dắt theo 2 con nhỏ nhưng người đàn ông này vẫn thản nhiên chửi bới, đánh đập. Thậm chí, anh ta còn cầm mũ bảo hiểm đập mạnh vào đầu người phụ nữ trước sự chứng kiến của 2 con nhỏ.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ loạt clip và hình ảnh ghi lại sự việc người phụ nữ mang bầu bị chồng bạo hành ngay trên đường phố, trước mặt 2 con nhỏ. Sự việc đã khiến nhiều người dùng mạng xã hội không khỏi xót xa, phẫn nộ và lên tiếng chỉ trích người đàn ông rất gay gắt.

Mặc vợ đang mang bầu, chồng vẫn xuống tay cầm mũ bảo hiểm đánh đập dã man trước mặt 2 con nhỏ - Ảnh 1.

Người chồng thẳng tay tát vợ đang mang thai dã man, dù chị này đang có bầu và có mặt 2 đứa con nhỏ. Ảnh cắt từ clip

Theo những gì ghi lại trong đoạn clip cho thấy, người phụ nữ bụng mang dạ chửa tranh cãi gay gắt với chồng trên đường phố. Thái độ của 2 người đều rất gay gắt, người chồng liên tục buông lời quát nạt vợ mình, sau đó không kiềm chế được, anh ta đã tát mạnh vào mặt vợ, đồng thời cầm mũ bảo hiểm đập thật mạnh vào đầu vợ bất chấp vợ đang mang bầu và đang dắt theo 2 con nhỏ sợ sệt đứng bên cạnh nhìn theo.

Mặc vợ đang mang bầu, chồng vẫn xuống tay cầm mũ bảo hiểm đánh đập dã man trước mặt 2 con nhỏ

Mặc dù bị chồng đánh ngay giữa đường, tuy nhiên, người vợ không dám đánh trả mà chỉ dám lớn tiếng cự cãi lại. Còn 2 đứa trẻ không dám phản ứng, chỉ biết đứng nhìn đầy sợ hãi và bám chặt mẹ.

Mặc vợ đang mang bầu, chồng vẫn xuống tay cầm mũ bảo hiểm đánh đập dã man trước mặt 2 con nhỏ - Ảnh 3.

Người vợ không dám phản kháng, còn 2 đứa trẻ chỉ biết sợ hãi, nép chặt vào người mẹ. Ảnh cắt từ clip

Sau khi đánh vợ, người chồng lên xe máy định đi, tuy nhiên, anh ta lại dừng xe và cầm mũ bảo hiểm lao vào đánh tới tấp người vợ ngay trên vỉa hè. Mỗi cú đập mũ bảo hiểm vào người vợ đều rất mạnh tay. Sự việc diễn ra ngay trên đường phố trước sự chứng kiến của nhiều người. Chứng kiến cảnh đó, có 2 người đàn ông từ trong vỉa hè đã chạy ra can ngăn tuy nhiên bị người chồng gạt ra, tiếp tục đánh mắng vợ.

Cuối cùng, người chồng tức tối lên xe máy phóng đi, bỏ mặc người vợ dắt 2 đứa trẻ đi bộ phía sau.

Theo người đăng tải sự việc, người phụ nữ bị đánh là vợ, do ghen tuông nên cãi nhau với người đàn ông (là chồng). Người chồng lại đang say xỉn, do vậy đã thẳng tay tát vợ, đánh đập vợ mình dã man trước mặt 2 con nhỏ.

Người đăng tải cũng cho biết, mặc dù rất bức xúc trước sự việc nhưng do bản thân là con gái nên không dám can ngăn.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của rất đông người dùng mạng. Rất nhiều người đều tỏ thái độ bức xúc và ức chế trước cách hành xử côn đồ của người đàn ông trên.

Thành viên H.A bình luận: "Chồng gì mà dã man như vậy chứ, dù chị vợ có sai thế nào nhưng chị ấy đang mang thai thì nhẹ nhàng mà nói chuyện, sao lại thượng cẳng tay, hạ cẳng chân ngay giữa đường như vậy? Hèn hết sức!".

"Xem clip mà bức xúc thay, chẳng biết ghen tuông thực hư thế nào nhưng hành động lỗ mãng, đánh vợ ngay khi vợ mang bầu và trước mắt 2 đứa con nít thế là không chấp nhận được rồi. Đàn ông đánh phụ nữ đã sai, đằng này.... Thật sự xem mà bức xúc quá", bạn H.H bình luận.

Bên cạnh đó, một số ý kiến khác cho rằng trong sự việc này bản thân chị vợ cũng đã có thái độ thiếu bình tĩnh nên càng "đổ thêm dầu vào lửa".

"Mình nghĩ trong chuyện này chưa biết đúng sai thế nào nhưng người vợ cũng có lỗi một phần, lúc anh ta nóng nên thì đừng cãi lớn nữa, sẽ càng thêm ức chế, nhất là khi có mặt trẻ con, nó sẽ trở thành nỗi ám ảnh cho bọn nhỏ. Có gì về nhà đóng cửa bảo nhau..., nhịn đi 1 tí, không được đánh nhau trước mặt con thế này không sau này khó mà dạy dỗ được", nickname T.Q viết.

Được biết, sự việc xảy ra ở Cần Thơ, hiện đoạn clip vẫn đang được dân mạng xôn xao chia sẻ, bình luận.

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.