Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chồng bị đồn có vấn đề về giới tính, vợ 'thánh livestream' Lê Dương Bảo Lâm nói gì?

Dù đã có vợ con nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn thường xuyên bị khán giả nghi ngờ về giới tính. Thậm chí có người cho rằng anh kết hôn để che đậy giới tính của mình.

Lê Dương Bảo Lâm là một diễn viên hài nổi tiếng ở miền Nam. Tần suất tham gia gameshow của anh cũng dày đặc hơn sau khi trở thành Quán quân Cười xuyên Việt. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng là gương mặt quen thuộc với công chúng trên mạng xã hội khi thường xuyên livestream bán hàng. Anh còn được đặt biệt danh là "thánh livestream".

Ngoài những lần vạ miệng khi livestream, lối diễn xuất, Lê Dương Bảo Lâm còn khiến công chúng quan tâm về giới tính. Rất nhiều người nghi ngờ anh thuộc giới tính thứ ba. Chính vì thế, khi nam diễn viên tổ chức đám cưới với bà xã là Quỳnh Anh ở quê nhà khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Thậm chí, hiện tại khi đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ con, nam diễn viên vẫn bị một số cư dân mạng nghi ngờ về giới tính.

Lê Dương Bảo Lâm, vợ Lê Dương Bảo Lâm, sao Việt

Lê Dương Bảo Lâm, vợ Lê Dương Bảo Lâm, sao Việt

Lê Dương Bảo Lâm có vợ xinh đẹp tên là Quỳnh Anh.

Mới đây nhất, Lê Dương Bảo Lâm đã cùng vợ tham gia chương trình Vợ chồng son do nghệ sĩ Hồng Vân - Quốc Thuận làm MC.

Tại đây, nam diễn viên đã kể về việc gặp gỡ vợ của mình khi đi chơi ở Long Thành. Lê Dương Bảo Lâm cho biết ban đầu chú ý đến cô em vì cô em xinh hơn. Nhưng cuối cùng nam diễn viên lại tán cô chị vì cô em đã có bồ. Trong khi đó, Quỳnh Anh cho biết lúc đó nhìn chồng chảnh chọe, như "thằng khùng".

Ngoài ra, nam diễn viên cũng "bóc phốt" vợ mặc quần áo cũ mua 40-50 nghìn, không quyến rũ, không biết cách trang điểm, hay "trộm" đồ trang điểm của chồng.

Lê Dương Bảo Lâm, vợ Lê Dương Bảo Lâm, sao Việt

Lê Dương Bảo Lâm và vợ tham gia chương trình "Vợ chồng son".

Và khi MC Hồng Vân và Quốc Thuận đã đề cập tới những lời đồn về giới tính của chồng, Quỳnh Anh cũng cho biết đã nghe nhiều người nói với mình rằng: "Mày quen với thằng đó bê đê, nó không có cưới mày đâu". Nhưng cô khẳng định: "Anh men lắm. Tụi nó chắc ghen tị với em".

Lê Dương Bảo Lâm, vợ Lê Dương Bảo Lâm, sao Việt

Quỳnh Anh khẳng định chồng men

Cuối cùng, khi được hỏi có lời gì nhắn nhủ đến vợ, Lê Dương Bảo Lâm nói: "Em đi theo con đường nghệ thuật, chắc chắn có rất nhiều thị phi. Và khi vợ em nghe những lời đó chắc chắn sẽ chạnh lòng. Nhưng em không bao giờ đem hạnh phúc ra đánh đổi. Ai nói gì thì nói, chúng ta vẫn cầm tay nhau bước qua những chặng đường khó khăn, gian nan là được rồi. Ngoài kia bao la sóng gió chỉ cần anh và em bảo vệ nhau, hạnh phúc với nhau là được".

 

Theo nld.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.