Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Chọn tóc đẹp cho những ngày cuối năm

Sài Gòn hối hả chuyển mình vào những tháng cuối cùng của năm, vậy tại sao các nàng lại không cùng refresh bản thân mình bằng cách thay đổi một vài kiểu tóc xinh xắn cho dịp lễ tết sắp đến, đúng không nào?

Kiểu tóc đóng vai trò khá quan trọng trong việc định hình diện mạo và phong thái của mỗi cô gái. Một gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, một bộ trang phục không quá cầu kỳ nếu được kết hợp cùng một kiểu tóc phù hợp vẫn có thể giúp bạn trở nên nổi bật và ấn tượng. Vậy đâu là mái tóc phù hợp với bạn vào dịp cuối năm này? Hãy cùng Kul tìm kiếm nhé.

Tóc pixie

Khá nhiều người đẹp Việt phải lòng mái tóc pixie vô cùng cá tính này. Pixie là kiểu tóc tém nhưng khác so với kiểu tóc ngắn của nam. Pixie được thêm vào một chút biến tấu như phần mái dài, chải phồng, tạo layer để mang vẻ đẹp nữ tính hơn.

 
 
Mái tóc pixie mang đến cho các cô gái vẻ đẹp kiêu kỳ và cá tính.

Kiểu tóc này thoạt nhìn có vẻ kén chọn, tuy nhiên, pixie lại là mái tóc phù hợp với gần hết các gương mặt nếu bạn biết biến tấu để trở nên phù hợp.

Tóc Tiên được xem là nghệ sĩ "trung thành" nhất với mái tóc pixie đầy cá tính này.
Với gương mặt vuông, bạn có thể chọn kiểu tóc pixie mái mỏng, các đường cắt không nhọn để che đi các đường nét góc cạnh như Vicky Nhung.

 

Tóc bob, tóc lob

Bob và lob đều là những mái tóc được lựa chọn nhiều nhất trong năm nay. Nếu như mái tóc bob được đa số các cô nàng năng động và tươi trẻ lựa chọn thì lob lại là mái tóc dành riêng cho những cô nàng nhẹ nhàng và vintage. Điểm cộng cho hai kiểu tóc này chính là sự “dễ tính” trong việc mix trang phục. Tuy nhiên, kiểu tóc bob hơi kén khuôn mặt. Vì là kiểu tóc ngắn trên vai, rất dễ lộ ra nhược điểm của khuôn mặt nên bob chỉ phù hợp với những cô nàng sở hữu gương mặt trái xoan.

Bob được xem là kiểu tóc dành riêng cho những cô nàng sở hữu gương mặt trái xoan.
Mái tóc bob đuôi vảnh mang đến sự mới mẻ và cá tính.

Ngược lại, hầu hết các khuôn mặt như mặt tròn, mặt vuông,… đều phù hợp với mái tóc lob.

Bích Phương là một trong nhiều nghệ sĩ lựa chọn mái tóc lob nhẹ nhàng, xinh xắn. 
Kiểu tóc lob phù hợp với hầu hết những gương mặt.

Tóc xoăn retro 

Với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp sang trọng và cổ điển, tóc xoăn retro sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc cuối năm sắp tới. Với ưu điểm không kén gương mặt, các nàng có thể thoái mái lựa chọn độ dài cho mái tóc xoăn retro của mình.

Đây là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng yêu thích sự cổ điển.
Tóc xoăn retro cổ điển và sang trọng.

Tóc uốn bềnh bồng 

Với những cô nàng luôn trung thành với mái tóc dài, để làm mới bản thân mình trong dịp này, cách tuyệt vời nhất là nhấn nhá cho mái tóc ấy những đường xoăn bồng bềnh. Đây được xem là lựa chọn hàng đầu với những cô nàng sành thời trang bởi sự sành điệu và sang chảnh mà kiểu tóc này mang lại.

Đây còn là kiểu tóc "giải cứu" cho những cô nàng tóc mỏng.

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.