Press Esc to close

Thông tinWorld
Chôn nhờ kho báu hơn 40 tỷ trong vườn nhà bạn và cái kết bất ngờ

Một bác sĩ ở thị trấn Franz Schedlbauer, Đức đang hết sức phiền não vì không biết phải làm sao mới có thể lấy lại được số tiền vàng khổng lồ từng chôn nhờ trong vườn nhà bạn.

 

Nhằm tránh ánh mắt dòm ngó của các đối tác kinh doanh, cách đây vài năm, vị bác sĩ 69 tuổi sống tại thị trấn Franz Schedlbauer, Đức đã mang một hộp nhựa chứa 1,5 triệu Euro (tương đương 36.5 tỷ đồng) tiền mặt và một số thỏi vàng có trị giá 200.000 Euro (tương đương 4.8 tỷ đồng) sang chôn nhờ trong vườn nhà bạn.

 - Ảnh 1.
Ảnh minh họa.

Mọi chuyện vẫn lặng lẽ trôi qua cho tới năm ngoái, khi người bạn của vị bác sĩ này đột ngột qua đời, hưởng thọ 53 tuổi. Nghe tin sét đánh, vị bác sĩ quên cả buồn thương, lập tức phái người đến đào "kho báu" của mình lên để đề phòng bị mất trộm. Thế nhưng, ông không thể ngờ được gia đình người bạn lại trắng trợn nhận vơ số tài sản khổng lồ đó là của mình.

Gia quyến của người đã khuất cho rằng ai thừa kế ngôi nhà này sẽ được sở hữu toàn bộ những gì ở trong đó, bao gồm cả tài sản được đào lên từ trong vườn. Họ tuyên bố sẽ không đưa cho vị bác sĩ này bất cứ thứ gì nếu như ông không trình ra được giấy tờ chứng minh mình là người sở hữu số tài sản đó.

Quá uất ức, vị bác sĩ này đã đâm đơn kiện gia đình người bạn ra tòa vì tội chiếm đoạt tài sản. Đến nay, vụ kiện vẫn chưa ngã ngũ và số tài sản trị giá hơn 41 tỷ đồng nói trên hiện đang được một công ty an ninh địa phương quản lý.

 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.