Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Chọn cọ trang điểm cần thiết nhất cho phái đẹp

 

Bạn phân vân không biết chọn mua loại cọ trang điểm nào thì phù hợp? Dưới đây là gợi ý những lựa chọn cần thiết nhất dành cho phái đẹp.
 
1. Các loại cọ dành cho vùng mặt
Chọn cọ trang điểm cần thiết nhất cho phái đẹp
Các loại cọ trang điểm cho vùng mặt.
Cọ đánh kem nền: Là một chiếc cọ với những sợi lông nhân tạo linh hoạt và đầu cọ vuốt thon có thể dùng cho mọi đường nét trên gương mặt. Hãy sử dụng nó để đánh kem nền dạng lỏng hoặc dạng kem. Bạn cũng có thể dùng nó để đánh và tán phấn má dạng kem hoặc phấn nước.

Cọ đánh phấn má hồng: Là một chiếc cọ tròn cỡ trung bình và rất mềm mại. Hãy sử dụng nó để đánh phấn má dạng bột hoặc dạng nén hoặc dùng đầu cọ để chấm phấn highlight màu sáng.

Cọ tạo khối: Là một chiếc cọ mềm mượt cỡ lớn với những sợi lông thưa. Hãy dùng nó cho việc đánh phấn tạo khối dạng bột hoặc dạng nén để tạo sự ấm áp cho gương mặt. Một cây cọ cỡ này cũng có thể được sử dụng để đánh phấn nền và phấn phủ.

Cọ chấm kem che khuyết điểm/Cọ tô son môi: Là một chiếc cọ với những sợi lông nhân tạo chụm lại thành một đầu nhọn và mềm. Để tăng hiệu quả trang điểm, hãy dùng cây cọ này đồng thời để chấm kem che khuyết điểm và tô son môi – bạn chỉ cần làm sạch đầu cọ trước mỗi lần sử dụng.

2. Các loại cọ đánh mắt

 

Chọn cọ trang điểm cần thiết nhất cho phái đẹp
 
Các loại cọ trang điểm cho vùng mắt.

Cọ đánh phấn mắt: Là một chiếc cọ dẹt với đầu cọ vuốt thon dùng để đánh phấn lên bầu mắt và mí mắt.

Cọ tán phấn mắt: Là một chiếc cọ nhỏ đầu tròn có lông mềm mịn dùng để trộn và tán màu mắt.

Cọ làm nhòe: Là một chiếc cọ dẹt nhỏ với các sợi lông xếp dày đặc dùng để làm mềm đường kẻ mắt.

Cọ vát: Là một chiếc cọ vát góc với mép cọ hơi tròn, có bề ngang hẹp hơn so với cọ đánh phấn mắt dùng để tô lông mày.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.