Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Choi Si Won tái ngộ khán giả với hình ảnh mãnh tướng

Sau 8 năm, chàng ca sĩ nhóm Super Junior quay lại phim trường, cộng tác với siêu sao Thành Long trong bộ phim “Kiếm rồng” (Dragon Blade).

Sinh năm 1986, Choi Si Won nổi lên cùng nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc Super Junior. Với gương mặt điển trai và thân hình siêu mẫu, anh đã 2 lần liên tiếp lọt vào danh sách 10 gương mặt đẹp trai nhất thế giới do tạp chí danh tiếng Independent Critics bình chọn.
Sinh năm 1986, Choi Si Won nổi lên cùng nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc Super Junior. Với gương mặt điển trai và thân hình siêu mẫu, anh đã 2 lần liên tiếp lọt vào danh sách 10 gương mặt đẹp trai nhất thế giới do tạp chí danh tiếng Independent Critics bình chọn.
Không chỉ được yêu thích trong làng nhạc, Choi Si Won còn chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình với vai diễn đầu tiên vào năm 20 tuổi trong bộ phim bom tấn Mặc công (2006), đóng cùng Lưu Đức Hoa, Phạm Băng Băng. 2 năm sau, anh tạo nên cơn sốt phòng vé ở xứ kim chi với Attack on the Pin-Up Boys.
Không chỉ được yêu thích trong làng nhạc, Choi Si Won còn chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình với vai diễn đầu tiên vào năm 20 tuổi trong bộ phim bom tấn Hoa ngữ Mặc công (2006), đóng cùng Lưu Đức Hoa, Phạm Băng Băng. 2 năm sau, anh tạo nên cơn sốt phòng vé ở xứ kim chi với Attack on the Pin-Up Boys.
Khi sự nghiệp điện ảnh đang phát triển thuận lợi, Choi Si Won lại quyết định tạm rời xa phim trường, dành thời gian cho ca hát. Điều đó khiến fan phim ảnh của anh tiếc nuối. Và Kiếm rồng chính là cuộc tái ngộ điện ảnh của Si Won sau 8 năm.
Khi sự nghiệp điện ảnh đang phát triển thuận lợi, Choi Si Won quyết định tạm rời xa phim trường, dành thời gian cho ca hát, khiến fan phim ảnh của anh tiếc nuối. Và Kiếm rồng chính là cuộc tái ngộ điện ảnh của Choi Si Won sau 8 năm.
“Trong làng giải trí Hoa Ngữ không thiếu những tài tử có thể đóng được nhân vật bá tướng Ân Phá. Nhưng tôi muốn bộ phim có thêm khí chất của nhiều miền đất trên thế giới, nên đã chọn Choi Si Won. Ở cậu ấy có nét uy dũng của một vị tướng, nửa chính nửa tà của kẻ lưu lạc trong thời loạn và đặc biệt là sau khi tôi được xem cậu ấy diễn trong A Battle of Wits” - Nhà sản xuất/giám đốc tuyển chọn diễn viên Thành Long nhận xét.
“Trong làng giải trí Hoa ngữ không thiếu những tài tử có thể đóng được nhân vật bá tướng Ân Phá. Nhưng tôi muốn bộ phim có thêm khí chất của nhiều miền đất trên thế giới, nên đã chọn Choi Si Won. Ở cậu ấy có nét uy dũng của một vị tướng, nửa chính nửa tà của kẻ lưu lạc trong thời loạn” - Nhà sản xuất/giám đốc tuyển chọn diễn viên Kiếm rồng Thành Long nhận xét.
Kiếm rồng không chỉ được xem là cuộc tái ngộ điện ảnh đầy ngẫu hứng của Choi Si Won mà còn một bước tiến mới trong con đường diễn xuất. Anh đã phải luyện tập thể lực và võ thuật liên tục trong vòng 4 tháng để hóa thân thành mãnh tướng trong Kiếm rồng.
Kiếm rồng không chỉ được xem là cuộc tái ngộ điện ảnh đầy ngẫu hứng của Choi Si Won mà còn là một bước tiến mới trong con đường diễn xuất. Anh đã phải luyện tập thể lực và võ thuật liên tục trong vòng 4 tháng để hóa thân thành mãnh tướng Ân Phá trong phim.
Lấy bối cảnh diễn ra dưới thời Tây Hán, Kiếm rồng xoay quanh câu chuyện của đại tướng quân Hoắc An (Thành Long) với sứ mệnh bảo vệ sự bình yên cho các nước chư hầu ở Tây Vực. Chính vì điều này mà ông làm cho nhiều gian thần cảm thấy chướng mắt và hãm hại khiến cho bản thân phải bị đày tới biên ải và chịu cảnh nô dịch hà khắc. May mắn thay, Hoắc An đã được đại tướng quân Lucius (John Cusack) trên đường hộ tống hoàng tử tới phương Đông giải thoát. Từ đây, ông lại vướng vào cuộc chiến đấu bảo vệ Con Đường Tơ Lụa huyền thoại - mạch máu của quốc gia. Phim ra mắt khán giả Việt vào ngày mùng một Tết Ất Mùi (19/2/2015).
Lấy bối cảnh thời Tây Hán, Kiếm rồng xoay quanh câu chuyện của đại tướng quân Hoắc An (Thành Long) với sứ mệnh bảo vệ sự bình yên cho các nước chư hầu ở Tây Vực. Chính vì điều này mà ông làm cho nhiều gian thần cảm thấy chướng mắt và hãm hại khiến cho bản thân phải bị đày tới biên ải, chịu cảnh nô dịch hà khắc. May mắn thay, Hoắc An đã được đại tướng quân Lucius (John Cusack) trên đường hộ tống hoàng tử tới phương Đông giải thoát. Từ đây, ông lại vướng vào cuộc chiến đấu bảo vệ Con đường Tơ Lụa huyền thoại. Phim ra mắt khán giả Việt vào ngày mùng một Tết Ất Mùi (19/2/2015).
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.