Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Choáng với vẻ đẹp kỳ ảo quả đồi mỗi năm 4 lần đổi màu
Nổi tiếng trên toàn thế giới là thiên đường hoa, công viên Hitachi Seaside , tỉnh Ibaraki là một điểm đến hấp dẫn, thu hút với mọi du khách khi đến Nhật Bản.

Với diện tích gần 200 ha, công viên Hitachi luôn đẹp rực rỡ bởi hoa nở rộ quanh năm. Mỗi khoảng không, những ngọn đồi và cánh đồng nơi đây luôn là những thảm hoa rực rỡ theo từng mùa khiến cho công viên này được mệnh danh là ‘thiên đường có thật’ với những tiên cảnh sắc màu các loài hoa.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của công viên chính là ngọn đồi vọng ra bãi biển Ajigaura. Đây là ngọn đồi kỳ ảo với 4 lần đổi màu trong một năm theo các mùa hoa. Mỗi mùa là một loài hoa phủ tấm áo sắc màu biến ngọn đồi trở nên lung linh và kỳ ảo. Một lần được đến thăm, du khách đều ngỡ ngàng với cảnh sắc hiếm có trên toàn thế giới ở nơi đây.

Đặc biệt nhất trong công viên là hoa Nemophila màu xanh dương với 4,5 triệu cây nở đồng loạt vào mùa xuân, đẹp mướt mát như bầu trời dưới mặt đất. Cao chừng 25 cm, Nemophila có hình dáng tuyệt đẹp, với những sắc hoa khác nhau từ xanh đến tím.


Cứ khoảng đầu tháng 4 đến tháng 5 hàng năm, mùa hạ sang, hàng triệu bông hoa Nemophila xinh xắn nở xanh cả các sườn đồi. Hàng năm, công viên đều tổ chức lễ hội Hanami Nemophila – lễ hội ngắm hoa.


Vào tháng 6 đầu mùa hè, một loài cây đặc trưng nơi đây lại bung sắc. Khi đó, cả quả đồi được phủ bởi hàng ngàn cây Kochia.


Vào mùa thu, khi Kochia trưởng thành, chúng chuyển dần sang màu đỏ. Hình ảnh Kochia về thu nhuộm đỏ cả không gian Hitachi đã trở thành đặc trưng của nơi đây. Khi Kochia đỏ rực cũng là lúc những cánh rừng, vạt cỏ nơi đây chuyển mùa - 'mùa lá đỏ' đặc trưng rực lên trong tiết trời se lạnh.


Những sắc hoa rực rỡ ở công viên Hitachi.

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.