Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Choáng với hình ảnh Đào Bá Lộc bên cạnh mẫu Tây

Mới đây đoạn teaser ca khúc "Đêm mùa mưa" của nam ca sĩ Đào Bá Lộc vừa được hé lộ khiến mọi người bàn tán xôn xao bởi hình ảnh "giường chiếu" giữa chàng ca sĩ họ Đào cùng mẫu Tây điển trai.

MV "Đêm mùa mưa" được Đào Bá Lộc là người tự lên ý tưởng, lo về nội dung cũng như góc quay. Đây là sản phẩm mà anh chàng đã quay từ trước, bởi ca khúc này được rất nhiều người thân thiết của Đào Bá Lộc yêu thích và mọi người thúc giục anh ra sản phẩm.

DSC04323.jpg

Dù chưa biết nội dung MV thế nào nhưng với vài giây teaser vừa được tung ra đã đủ làm khán giả tò mò không biết liệu còn có gì trong sản phẩm âm nhạc lần này của anh chàng. 

DSC04349.jpg

Nếu như những ca khúc trước được Đào Bá Lộc sáng tác đều dành riêng cho một ai đó thì với "Đêm mùa mưa" là câu chuyện tình yêu của một người đã từng yêu và đổ vỡ nhiều lần, nhận ra mọi chuyện phải tiếp tục như vậy, mỗi người qua đi trong đời đều mang lại cho mình những niềm vui, đau khổ và đó cũng là những điều đáng nhớ. Và câu chuyện về người cũ xuất hiện trong ca khúc này của anh chàng ca sĩ họ Đào đang được rất tò mò. 

DSC04395.jpg
DSC04444.jpg

Với những ồn ào vừa qua, Đào Bá Lộc cảm thấy câu chuyện đã chia sẻ chỉ là chuyện riêng của mình, chứ không hề đả kích hay trách móc ai cả. Mọi thứ đều là tình cờ, không nằm trong sự tính toán nào cả.

DSC04455 - Copy.jpg

Chính vì vậy anh đón nhận những lời chia sẻ hay cả những chỉ trích một cách rất thản nhiên, bởi ai yêu quý cũng đã hiểu con người Đào Bá Lộc, còn ai đã ghét thì cũng chẳng cần phải bận tâm. 

 

 

 

Theo yeah1.com

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.