Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Choáng trước mức cát - xê khủng của mỹ nam Lee Min Ho

Chỉ xuất hiện chớp nhoáng ở sự kiện mà nam diễn viên Lee Min Ho đã bỏ túi một số tiền khiến người khác phải tròn mắt.

Mới đây, một chương trình tài chính được phát sóng trên kênh Channel A có đề cập đến mức cát-xê đi dự sự kiện của các nam nghệ sĩ tại Hàn Quốc. Đặc biệt họ có bàn luận về khoản thù lao siêu khủng mà mỹ nam Lee Min Ho nhận được trong một lần góp mặt tại sự kiện ở Hồng Kông.

Choáng trước mức cát - xê khủng của mỹ nam Lee Min Ho - Ảnh 1.

Các chuyên gia bàn luận về cát-xê của các nam nghệ sĩ, trong đó có Lee Min Ho.

Được biết, nam diễn viên “Vườn sao băng” được mời tới xứ Cảng thơm và chỉ cần xuất hiện một cách chớp nhoáng.

Tuy nhiên vì kín lịch làm việc vào thời điểm đó nên anh không thể nhận lời, làm nhà tổ chức vô cùng thất vọng. Họ tìm mọi cách để thuyết phục Lee Min Ho thay đổi quyết định. Thậm chí đã thuê một chiếc máy bay riêng để đưa anh tới Hong Kong.

Choáng trước mức cát - xê khủng của mỹ nam Lee Min Ho - Ảnh 2.

Lee Min Ho từng được mời tới Hong Kong tham dự sự kiện với mức cát-xê “khủng” lên tới gần 200 tỷ đồng.

Trước sự chu đáo và nhiệt tình từ phía nhà tổ chức, Lee Min Ho đã có mặt tại sự kiện và bỏ túi khoản thù lao đáng kinh ngạc là hơn 10 tỷ won (hơn 198 tỷ đồng). Trong khi đó mức cát-xê dự sự kiện thông thường của Min Ho rơi vào khoảng 900 triệu won (hơn 17 tỷ đồng).

Về phía công ty quản lý của Lee Min Ho, họ không tiết lộ số tiền chính xác mà anh nhận được nhưng khẳng định đó là một khoản tiền “khủng”: “Không có tiêu chuẩn chính xác cho mức cát-xê dự sự kiện của Lee Min Ho.

Anh ấy thực sự cũng không tham gia nhiều sự kiện và chúng tôi cũng chưa bao quyết định lịch trình của Lee Min Ho dựa vào mức cát-xê. Tuy nhiên, đúng là họ đã đưa ra một mức giá ngoài sức tưởng tượng của chúng tôi”.

Lee Min Ho hiện tại đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự. Anh chính thức nhập ngũ vào hồi tháng 5 vừa qua. Theo kế hoạch Min Ho sẽ xuất ngũ vào năm 2019.

Nguồn: Koreaboo

Theo Thời Đại

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.