Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Choáng ngợp trước vẻ đẹp lộng lẫy trong động băng Iceland
Với trần là lớp nước đá dày trong suốt như pha lê, động băng ở Iceland chinh phục du khách bởi vẻ đẹp lạnh giá kỳ ảo.
 

Julien Ratel, sống ở Reykjavik, làm đại lý du lịch, tổ chức và dẫn tour du lịch chụp ảnh tại những điểm đến nổi tiếng của Iceland. Với đam mê khám phá vùng đất lạnh giá này, Julien đã đến Vatnajokull ở phía nam Iceland, con sông băng lớn nhất tại đây, và chia sẻ cho người xem những bức ảnh tuyệt đẹp bên trong động băng.

 

Nhìn từ bên ngoài, những động băng không có gì đặc biệt nhưng khi bước vào bên trong, bạn sẽ bị choáng ngợp trước vẻ đẹp kỳ ảo của nó.

 

Trần của động băng là lớp nước đá dày với vô số bong bóng khí, trong suốt như pha lê.

 

Khi có tia sáng chiếu xuống bề mặt, động băng trở nên đẹp lung linh với ánh sáng xanh ngọc.

 

Do cấu trúc động băng không được vững chãi, du khách muốn đến tham quan chỉ có thể đi vào mùa động, khi nhiệt độ hạ thấp làm băng đông cứng, lối đi vào động mới trở nên an toàn hơn, không dễ bị sụp đổ.

 

Những động băng ở Iceland hấp dẫn nhiều nhiếp ảnh gia đến để chụp lại vẻ đẹp kỳ ảo nơi đây.

 

Những bức ảnh đẹp đến mức siêu thực khiến người xem mong được một lần bước vào trong động băng và tận mắt ngắm nhìn.

 
 
 
 
 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.