Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chịu lạnh kém, Võ Hạ Trâm suýt ngất xỉu khi quay MV mới tại Đà Lạt

Võ Hạ Trâm vừa tung teaser cho MV Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên tại bối cảnh là rừng núi cheo leo.

Qua 40s của teaser khán giả khó nhận ra địa điểm được quay hình là ở đâu. Có vài ý kiến từ fan cho rằng thần tượng mình đã ‘chơi lớn' bỏ tiền tỷ quay hình tại châu Âu. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã bật mí bối cảnh được quay tại xứ sở sương mù Đà Lạt.

Teaser 'Nhà anh trên đỉnh cheo leo' - Võ Hạ Trâm

Chia sẻ thêm, Hạ Trâm cho biết do lịch quay trước Tết và đòi hỏi của đạo diễn là phải quay hình từ rất sớm nên nhiệt độ xuống thấp còn tầm 5 độ. Là một người chịu lạnh khá kém, việc quay hình trong thời tiết khắc nghiệt như thế là một trở ngại khá lớn với nữ ca sĩ. Trước khi vào set quay, ekip phải chuẩn bị chăn mền, vài áo khoác dày nhưng cô vẫn run lên bần bật.

‘Lạnh là như thế nhưng khi đạo diễn hô ‘action' thì Trâm nhập tâm với bạn diễn mà quên đi người mình đang run lên. Đôi lần bạn diễn là người mẫu Trung Trần lo sợ Trâm sẽ ngất trên trường quay nhưng Trâm đã phải an ủi ngược lại với anh là mình vẫn ổn (cười)' – cô bộc bạch.

Chịu lạnh kém, Võ Hạ Trâm suýt ngất xỉu khi quay MV mới tại Đà Lạt 0

Được biết, MV này do ekip của đạo diễn Tùng Phan quay trong hai ngày hai đêm với những bối cảnh tuyệt đẹp và khá lạ mắt. Để ‘săn' được những cảnh quay đẹp đến ngỡ ngàng như thế, ekip đã phải trèo đèo, lội suối tìm đến những đồi núi, sông hồ mà ít người biết đến tại thành phố sương mù.

Chịu lạnh kém, Võ Hạ Trâm suýt ngất xỉu khi quay MV mới tại Đà Lạt 1

Chịu lạnh kém, Võ Hạ Trâm suýt ngất xỉu khi quay MV mới tại Đà Lạt 2

Chịu lạnh kém, Võ Hạ Trâm suýt ngất xỉu khi quay MV mới tại Đà Lạt 3

MV mới nhất của Võ Hạ Trâm dự định ra mắt vào ngày 20/2/2020 trên kênh Youtube riêng.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.