Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chính thức: Mỹ Nhân giành chiếc vé may mắn quay lại tranh tài Chung kết The Face 2017

Mỹ Nhân sẽ chính thức tranh tài cùng top 3 Đồng Ánh Quỳnh, Tú Hảo và Tường Linh trong đêm Chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu 2017.

The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 đầy gian nan cũng đã kết thúc. Top 3 chính thức bước vào đêm Chung kết quyết định ai sẽ là gương mặt thương hiệu gồm Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh và Tường Linh. Ngoài ra, chiếc vé may mắn bình chọn đã thuộc về chiến binh team Lan Khuê - Trương Mỹ Nhân.

Trương Mỹ Nhân

Được bình chọn trở lại, Mỹ Nhân cho biết: “Cảm giác của mình nôn nao trong lòng vì một khoảng thời gian khá lâu mình không thi trong The Face”. Bên cạnh đó, cô cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho top 3: “Ba bạn rất giỏi, đi tới được đến ngày hôm nay Nhân cảm thấy nể phục vì khoảng thời gian rất dài. Các bạn đã hy sinh và cố gắng rất nhiều”. 

Với gần 1 triệu lượt bình chọn tại tạp chí điện tử Saostar15,3% tại cổng bình chọn Zalo, Trương Mỹ Nhân chính thức ghi tên mình tại đêm Chung kết The Face 2017. Dù dừng lại chỉ mới tại tập 5, nhưng Mỹ Nhân đã nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả giúp cô chiếm được lượt bình chọn cao nhất để tiến vào đêm tranh tài cuối cùng.

Gần 1 triệu lượt bình chọn giúp Mỹ Nhân đứng đầu trên tạp chí điện tử Saostar.

Mỹ Nhân chiếm 15,3% số lượt bình chọn, đứng thứ 2 trên cổng bình chọn Zalo.

Bại trận dưới tay của Phương Chi, Mỹ Nhân để lại nhiều ấn tượng qua các phần thi cũng như sự cá tính và thẳng thắng trong các phát ngôn. Gương mặt khả ái và chiều cao nổi bật chính là lợi thế để cô nàng ghi điểm trong mắt khán giả.

Top 4 chính thức đêm Chung kết: Đồng Ánh Quỳnh, Tú Hảo, Tường Linh, Trương Mỹ Nhân.

 

 

Theo saostar.vn/

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.