Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN PHIM ĐIỆN ẢNH “SỨ MỆNH TRÁI TIM”

TP. Hồ Chí Minh ngày 13/05/2016 – Sau thành công loạt phim như: Ma dai, Taxi, em tên gì?..., hãng phim Thiên Phúc, nhà phát hành CJ CGV và đạo diễn Đức Thịnh chính thức bắt tay thực hiện dự án phim điện ảnh mang tên “Sứ mệnh trái tim”.
    “Sứ mệnh trái tim” là câu chuyện được bắt đầu từ sau một vụ nổ lớn diễn ra vào năm 2014. Một tiểu đội công binh với bảy người lính trẻ đã lên đường đến khu vực biên giới Tây Nguyên để làm nhiệm vụ rà phá bom mìn còn sót lại. Trong nhóm người lính trẻ này, mỗi người lại có một xuất thân, tính cách khác nhau. Trung uý Hoàng – người chỉ huy luôn nghiêm túc, sống có kỉ luật. Tiên – cô con gái duy nhất của nhóm lại luôn căm thù bom đạn vì lí do riêng. Tín – anh chàng mê vẽ, thường xuyên gây sự với Tiên. Và đặc biệt là Bách – quý tử nhà giàu, đàn hay hát giỏi và vào quân đội để rèn luyện bản thân theo nguyện vọng của ba mẹ.


    Khi đến nơi có cuộc sống khắc nghiệt, thiếu thốn để làm nhiệm vụ. Bách vô tình gặp lại được cô giáo Phong Linh – người bạn thân đã cùng anh trải qua nhiều kí ức đáng nhớ từ thủa nhỏ. Sự đồng điệu cảm xúc khiến Bách và bạn học cũ yêu nhau trong khi Phong Linh lại đang có mối quan hệ với Bình Trâu – người cô mang ơn, trân trọng. Diễn biến phức tạp của “Sứ mệnh trái tim” diễn ra khi sự thật về con người, cuộc sống của nhân vật Bình Trâu dần được lộ diện. Sau hàng loạt những chuyển biến, cả Bách, Phong Linh và Bình Trâu lâm vào tình huống đầy khó khăn, nguy hiểm và buộc người lầm lỡ phải đưa ra quyết định. Khi quả bom định mệnh phát nổ, một cái kết bất ngờ đã xảy ra mà không ai có thể dự đoán trước được.


 

    Ngoài kịch bản mới mẻ với những tình huống li kì, khó đoán, bộ phim “Sứ mệnh trái tim” dự kiến sẽ có sự tham gia diễn xuất của nhiều diễn viên nổi tiếng và các gương mặt triển vọng như: Trần Bảo Sơn, Angela Phương Trinh, MC Nguyễn Hải Dương…


    Theo tiết lộ của nhà sản xuất, với phần nội dung được chú trọng hàng đầu, đoàn phim và các diễn viên sẽ phải trải qua những chuỗi ngày làm việc vất vả ở nơi có* địa hình đầy hiểm trở. Mọi cảnh hành động sẽ do chính các diễn viên thể hiện mà không cần sự trợ giúp của các cascadeur. Để đảm bảo tính chuyên nghiệp, ê kíp không ngại đầu tư một số tiền lớn để có dàn máy quay hiện đại, nhằm ghi lại trọn vẹn và chân thực mọi khoảnh khắc, diễn biến phim. Trang phục, bối cảnh cũng sẽ là yếu tố mà đoàn phim lưu tâm, chuẩn bị kĩ lưỡng.


    Với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ để có một sản phẩm điện ảnh ấn tượng, Hãng phim Thiên Phúc, nhà phát hành CJ CGV và đạo diễn Đức Thịnh hi vọng “Sứ mệnh trái tim” sẽ làm hài lòng khán giả sau khi phim ra rạp.
    “Sứ mệnh trái tim” sẽ chính thức bấm máy vào ngày 4/7/2016 và dự kiến công chiếu trên toàn quốc vào tháng 11 năm 2016.
 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.