Press Esc to close

Thông tinWorld
Chính thức bị khởi tố tội cưỡng dâm, chồng tỷ phú của 'cô bé trà sữa' có thể phải bồi thường hơn 1 tỷ đồng

Không chỉ chính thức bị kiện và có thể phải bồi thường cho nạn nhân, cuộc hôn nhân của tỷ phú Lưu Cường Đông và "cô bé trà sữa" Chương Trạch Thiên còn có nguy cơ tan vỡ vì bê bối tình dục này.

 

Vào ngày 3/9/2018, cái tên Lưu Cường Đông (Richard Liu) - tỷ phú Trung Quốc sinh năm 1974 (cũng có thông tin khác là 1973) bất ngờ tràn ngập trên mặt báo vì bị cáo buộc đã tấn công tình dục một nữ sinh viên đại học và đã bị bắt tại TP Minneapolis, bang Minnesota (Mỹ). Mặc dù sau đó đã được bảo lãnh về nước, nhưng vụ bê bối của ông chủ JD.com vẫn là chủ đề luôn được cư dân mạng đất nước tỉ dân quan tâm.

Không những vậy, đây không phải là lần đầu tiên ông Lưu dính vào bê bối tình dục. Hồi năm 2015, ông cũng từng bị cáo buộc tấn công tình dục một vị khách tại bữa tiệc ở căn hộ hạng sang của mình ở Úc.

Chính thức bị khởi tố tội cưỡng dâm, chồng tỷ phú của cô bé trà sữa có thể phải bồi thường hơn 1 tỷ đồng - Ảnh 1.

Thông tin phạm nhân được đăng trong trang web của đồn cảnh sát Hennepin, Minnesota trùng khớp với ông Lưu Cường Đông (Liu Qiang Dong)

Bên cạnh đó, vợ tỷ phú Lưu Cường Đông - Chương Trạch Thiên được mệnh danh là "hot girl trà sữa", nhờ nhan sắc ngọt ngào cùng thành tích học tập cực khủng đã từng có một thời nổi đình nổi đám trên MXH xứ Trung. Thời điểm Chương Trạch Thiên lên xe hoa, cuộc hôn nhân của hai người đã tốn không ít giấy mực của giới truyền thông Trung Quốc và cũng khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi tỷ phú họ Lưu hơn vợ đến 19 tuổi. Giờ đây mọi người lại càng tiếc cho cô hơn khi gặp phải người chồng trăng hoa, liên tục vướng vào lùm xùm tình dục.

Chính thức bị khởi tố tội cưỡng dâm, chồng tỷ phú của cô bé trà sữa có thể phải bồi thường hơn 1 tỷ đồng - Ảnh 2.

Vợ chồng Chương Trạch Thiên - Lưu Cường Đông kết hôn năm 2015

Mới đây, AP đưa tin, nữ sinh viên đại học Minnesota - Lưu Tĩnh Nghiêu (Jingyao Liu) chính thức kiện tỷ phú Lưu Cường Đông đã ép cô uống rượu rồi đưa lên xe riêng sau bữa tối và sau đó cưỡng hiếp cô tại căn hộ của ông này.

Theo đó, Lưu Tĩnh Nghiêu là một công dân Trung Quốc đang theo học tại trường đại học Minnesota. Tờ AP cho biết họ thường không nêu tên các nạn nhân trong vụ tấn công tình dục mà không có sự đồng ý của họ; trong vụ việc này, luật sư của cô Lưu Tĩnh Nghiêu đã xác nhận với truyền thông rằng cô đã đồng ý tiết lộ danh tính.

Vào thời điểm bị tấn công, cô Lưu Tĩnh Nghiêu 21 tuổi và không có mối liên hệ vào với ông Lưu Cường Đông trước đó. Đêm xảy ra vụ tấn công bị cáo buộc, tỷ phú họ Lưu và các giám đốc điều hành khác đã đến Origami, một nhà hàng Nhật Bản ở Minneapolis. Nữ sinh viên đã có mặt như một tình nguyện viên theo lời mời của Charlie Yao, một giám đốc điều hành khác trong sự kiện.

Chính thức bị khởi tố tội cưỡng dâm, chồng tá»· phú của 'cô bé trà sữa' có thể phải bồi thường hÆ¡n 1 tá»· đồng - Ảnh 3.

Chính thức bị khởi tố tội cưỡng dâm, chồng tá»· phú của 'cô bé trà sữa' có thể phải bồi thường hÆ¡n 1 tá»· đồng - Ảnh 3.

Nữ sinh viên Đại học Minnesota - Lưu Tĩnh Nghiêu, người được cho là nạn nhân trong vụ việc

Tuy nhiên, khi Lưu Tĩnh Nghiêu đến có thì phát hiện không có tình nguyện viên nào ngoài mình. Cô cho biết bản thân đã bị ép uống rượu và sau đó mặc cho cô chống cự, Lưu Cường Đông vẫn kéo cô lên xe, đưa về căn hộ của ông ta và thực hiện hành vi cưỡng dâm.

Cáo buộc còn đề cập đến việc một phụ tá của ông Lưu đã cố tình đẩy gương chiếu hậu của chiếc limousine lên để tài xế không nhìn thấy Lưu Cường Đông động chạm vào người nữ sinh viên ở hàng ghế sau.

Hiện tại, ông Lưu đã chính thức bị truy tố và có khả năng sẽ phải bồi thường cho nạn nhân số tiền lên đến 50.000 USD (khoảng hơn 1,2 tỷ VNĐ) theo yêu cầu của cô Lưu Tĩnh Nghiêu.

Sự việc hiện đang được cộng đồng mạng Trung Quốc đặc biệt quan tâm và có nhiều thông tin còn cho biết "cô bé trà sữa" Chương Trạch Thiên sẽ ly hôn với ông chồng tỷ phú vì vụ bê bối tình dục gây bão dư luận này.

Chính thức bị khởi tố tội cưỡng dâm, chồng tá»· phú của 'cô bé trà sữa' có thể phải bồi thường hÆ¡n 1 tá»· đồng - Ảnh 4..

Chính thức bị khởi tố tội cưỡng dâm, chồng tá»· phú của 'cô bé trà sữa' có thể phải bồi thường hÆ¡n 1 tá»· đồng - Ảnh 4.

Cuộc hôn nhân của vợ chồng tỷ phú Trung Quốc có khả năng đang ở trên bờ vực sụp đổ vì vụ bê bối tình dục này.

Theo SCMP, Weibo

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.