Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chín sao nam sở hữu body 6 múi và cơ bắp ấn tượng nhất Kpop

Trang Soompi đã chọn ra 9 sao sở hữu body với cơ bắp chuẩn và cơ bụng 6 múi ấn tượng nhất Kpop. Các thành viên nổi tiếng có thân hình đẹp của EXO, BTS, WANNA ONE... đều góp mặt.

Chin sao nam so huu body 6 mui va co bap an tuong nhat Kpop hinh anh 1
Jung Kook (BTS): Em út của BTS sinh năm 1997, vừa tròn 21 tuổi nhưng đã sở hữu thần hình rắn rỏi từ vài năm trước. Nam thần tượng được biết tới là người khỏe mạnh nhất, có thể dễ dàng nâng các thành viên cùng nhóm lên vai hoặc cõng trên lưng. Để có được thân hình và sức khỏe ấn tượng, Jung Kook thường xuyên tập gym từ khi mới 16-17 tuổi.
Chin sao nam so huu body 6 mui va co bap an tuong nhat Kpop hinh anh 2
Jung Kook hiếm khi khoe cơ bắp hay thân hình cao lớn của mình. Trong ca khúc Fake Love, thần tượng 21 tuổi vô tình để lộ cơ bụng 6 múi khi nhảy. Hình ảnh này đã gây nên cơn "sốt" với người hâm mộ, giúp Jung Kook giữ vững vị trí body đẹp nhất trong nhóm nhạc đình đám BTS. 
Chin sao nam so huu body 6 mui va co bap an tuong nhat Kpop hinh anh 3
Kai (EXO): Thành viên chịu trách nhiệm nhảy chính của EXO thường khoe cơ bụng 6 múi đẹp mắt trong các tiết mục vũ đạo solo. Anh không ngại cởi áo khoe thân hình và vẻ quyến rũ. Stylist của EXO cũng thường chuẩn bị các trang phục diễn khá khiêu khích nhằm tận dụng triệt để lợi thế thân hình của nam thần tượng. 
Chin sao nam so huu body 6 mui va co bap an tuong nhat Kpop hinh anh 4
Chan Yeol (EXO): Chan Yeol từng có thời gian sở hữu thân hình gầy gò, khẳng khiu tạo cảm giác ốm yếu. Tuy nhiên, nam thần tượng 26 tuổi đã có màn lột xác sau thời gian dài chăm chỉ tập gym cải thiện hình thể. Anh để lộ cánh tay với cơ bắp khá ấn tượng khi diện áo thun ba lỗ trong show diễn riêng của EXO.   
Chin sao nam so huu body 6 mui va co bap an tuong nhat Kpop hinh anh 5
Chan Yeol cũng tự tin lột áo khoe cơ bụng trong tiết mục riêng ở show diễn của EXO. Công chúng dành nhiều lời khen ngợi cho cơ thể rắn rỏi với tỷ lệ đẹp và bờ vai rộng của anh. Với chiều cao 1,85 m, nam thần tượng nhóm EXO được khen ngợi là một trong những ngôi sao có thân hình bắt mắt nhất Kpop
Chin sao nam so huu body 6 mui va co bap an tuong nhat Kpop hinh anh 6
Kang Daniel (WANNA ONE): "Center quốc dân" Kang Daniel nổi tiếng với cơ bụng 6 múi ngay từ thời điểm chưa ra mắt cùng WANNA ONE. Múi bụng của nam nghệ sĩ quyền lực nhất showbiz Hàn nổi rõ từng khối và được người hâm mộ ví với những miếng bánh mì vuông vức.
Chin sao nam so huu body 6 mui va co bap an tuong nhat Kpop hinh anh 7
Lee Min Hyuk (BtoB): BtoB nổi tiếng với những giọng ca chất lượng hàng đầu giới thần tượng Kpop. Ngoài ra, các thành viên cũng sở hữu ngoại hình nam tính với thân hình được nhiều fan nam ao ước. Lee Min Hyuk được chọn là người có vóc dáng đẹp nhất trong nhóm. Nam thần tượng 29 tuổi có cơ bụng 6 múi, cơ hông rõ ràng và cánh tay rắn chắc. 
Chin sao nam so huu body 6 mui va co bap an tuong nhat Kpop hinh anh 8
Min Hyuk xuất thân là vận động viên cấp quốc gia bộ môn nhảy dây tốc độ, đồng thời còn có năng khiếu ở nhiều môn khác như chạy tốc độ, nhảy cao... Quá trình tập luyện các môn thể thao kết hợp cùng giáo trình gym nghiêm khắc giúp anh có thân hình đẹp mắt. Giọng ca của BtoB từng được tạp chí dành cho phái mạnh Men's Health mời chụp hình trang bìa vì hình thể ấn tượng. 
Chin sao nam so huu body 6 mui va co bap an tuong nhat Kpop hinh anh 9
Moon Bin (ASTRO): Nam thần tượng nhóm ASTRO sinh năm 1998, còn khá trẻ nhưng nổi tiếng từ lâu vì sở hữu vóc dáng nam tính. Moon Bin cũng nhiều lần cởi áo khoe body trong các show diễn riêng của nhóm. 
Chin sao nam so huu body 6 mui va co bap an tuong nhat Kpop hinh anh 10
Baek Ho (Nu'EST): Gần đây, giọng ca 23 tuổi của nhóm Nu'EST trở nên viral (phổ biến, được nhắc nhiều trên mạng) nhờ màn trình diễn khoe thân hình lực lưỡng, nam tính trong live show riêng. Những bức ảnh chụp lại thân hình rắn rỏi của Baek Ho được lan truyền trên khắp các trang mạng xã hội tại Hàn, nhận nhiều lời tán thưởng của công chúng. 
Chin sao nam so huu body 6 mui va co bap an tuong nhat Kpop hinh anh 11
Baek Ho từng có thời gian tăng cân và thân hình trở nên khá tròn trịa, mất cân đối. Nhưng nam thần tượng đã thực hiện quá trình ăn kiêng và tập gym nghiêm khắc để lấy lại vóc dáng. Thân hình với cơ bụng 6 múi và bắp tay nổi bật của anh hiện nay được nhiều khán giả nam coi là hình mẫu lý tưởng đến phấn đấu theo. 
Chin sao nam so huu body 6 mui va co bap an tuong nhat Kpop hinh anh 12
Won Ho (MONSTA X): Won Ho từng là nam thần tượng gầy gò, ốm yếu ở thời điểm vừa ra mắt công chúng. Sau 3 năm, anh lột xác hoàn toàn nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao. Thành viên nhóm MONSTA X được coi là một trong những ngôi sao sở hữu thân hình lực lưỡng nhất showbiz. Anh thường được cho mặc trang phục diễn với những đường cắt xẻ táo bạo để khoe vóc dáng. 
Chin sao nam so huu body 6 mui va co bap an tuong nhat Kpop hinh anh 13
Shownu (MONSTA X): Một thành viên khác của MONSTA X cũng nhận được vô số lời khen ngợi của công chúng là Shownu. Nam thần tượng 26 tuổi thường xuyên mặc áo tanktop hoặc các trang phục khoe cơ bắp khi xuất hiện trên sân khấu. Vẻ ngoài nam tính, khỏe mạnh của Shownu được lòng nhiều khán giả nữ. 
Chin sao nam so huu body 6 mui va co bap an tuong nhat Kpop hinh anh 14
Khi tham gia chương trình thực tế Law Of The Jungle, Shownu khiến dàn khách mời ngạc nhiên khi cởi áo khoe cơ bắp rắn chắc và cơ bụng đẹp mắt. Nước da nâu rám nắng cũng giúp thân hình nam thần tượng trở nên bắt mắt hơn mà không cần dùng đến các biện pháp đánh lừa thị giác như phấn trang điểm hay dầu bóng. 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.