Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chim Đỏ trong ‘Angry Birds’ trở thành đại sứ danh dự của LHQ

Chú chim Red của bộ phim hoạt hình và loạt trò chơi ăn khách được chọn mặt gửi vàng cho chiến dịch kêu gọi bảo vệ Trái đất nhân Ngày quốc tế hạnh phúc 20/3.

Nhân sự kiện Ngày quốc tế hạnh phúc năm nay, Liên hợp quốc quyết định kết hợp với thương hiệu Angry Birds để khởi động chiến dịch “Angry Birds Happy Planet” (Angry Birds - Hành tinh hạnh phúc) với mục đích kêu gọi nhân loại biến thế giới trở nên tốt đẹp hơn cho mọi loài sinh vật.

Xuất hiện trong đoạn băng quảng bá cho chiến dịch là ngài Tổng thư ký LHQ Ban Ki Moon và chú chim Red. Tự nhận là bạn của mọi nhân vật của tác phẩm hoạt hình sắp sửa ra mắt, ngài Ban Ki Moon bày tỏ sự quan ngại của cư dân trên hòn đảo trong phim đầy ngắn gọn và trực quan rằng những người bạn lông vũ đồ họa đang phát cáu vì sự nghèo đói và biến đổi khí hậu trên Trái đất.

Ngài Tổng thư ký đồng thời cho rằng đây không chỉ là vấn đề của Trái đất mà còn là nỗi niềm chung của từng con người đang cùng hít thở dưới cùng một bầu không khí. Đề ra các mục tiêu phát triển bền vững là chưa đủ, quan trọng là các mục tiêu này cần được hiện thực hóa bằng những hành động thiết thực.

Chim Đỏ trong ‘Angry Birds’ trở thành đại sứ danh dự của LHQ
Chú chim Red mới được Liên hợp quốc trao cho sứ mệnh cao cả và ý nghĩa đối với toàn nhân loại. Ảnh: UN

Nhân đây, Liên hợp quốc trao sứ mệnh cao cả cho Red, biến chú chim đỏ trở thành đại sứ danh dự cho toàn bộ chiến dịch. “Các nhân vật của Angry Birds đã đem đến niềm vui cho hàng triệu người trên thế giới và giờ họ là một phần của công cuộc cải thiện thế giới. Mục tiêu chiến dịch là nâng cao nhận thức của mọi người về chống biến đổi khí hậu và kiến tạo một tương lai an toàn, ổn định và hạnh phúc hơn. Đó cũng là cách tuyệt vời nhất để đánh dấu Ngày quốc tế hạnh phúc 2016”, ngài Ban Ki Moon chia sẻ.

Ngài Tổng thư ký Liên hợp quốc cũng không quên liệt kê một số đầu việc mà mọi người có thể làm ngay hôm nay để bắt đầu lối sống tích cực, như tiết kiệm nước, tắt điện khi không sử dụng, tham gia các phương tiện giao thông công cộng, trồng cây xanh, tái sử dụng đồ vật thay vì mua mới… Đó là những điều từng được nhắc đi nhắc lại nhiều lần, nhưng không phải ai cũng nhận thức và thực hiện theo. Do đó, sự tham gia của chim Red được hy vọng là cú hích cho cộng đồng nhân loại.

Chim Đỏ trong ‘Angry Birds’ trở thành đại sứ danh dự của LHQ
Một số hành động mà ngài Tổng thư ký LHQ Ban Ki Moon gợi ý cho người dân toàn cầu nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3. Ảnh: UN

Để ủng hộ cho chiến dịch ý nghĩa, các fan của Angry Birds tại Việt Nam có thể đăng tải status, hình ảnh kèm trên mạng xã hội Facebook hoặc Twitter, kèm theo hashtag #angrybirdshanhtinhhanhphuc. Tất cả thông điệp sau đó sẽ được đăng tải trên website chính thức của chương trình.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.