Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Chiến tích mua sắm kiểu 'vung tiền' của hội con nhà giàu Việt Nam
Các cô tiểu thư nhà giàu Việt Nam một khi đã mua sắm là không có điểm dừng.
chien-tich-mua-sam-kieu-vung-tien-cua-hoi-con-nha-giau-viet-nam

Hội con nhà giàu Việt Nam là một tài khoản lập chưa lâu trên Instagram nhưng nhanh chóng gây sự chú ý khi lột tả cuộc sống xa hoa, thú tiêu tiền của nhiều cậu ấm cô chiêu sinh ra trong nhung lụa. Những bạn trẻ này thường xuyên khoe hình ảnh sang chảnh, đặc biệt là khả năng chi tiền "không có điểm dừng" cho thú vui hàng hiệu. Trong hình là Trinh Hoàng - một thành viên tiêu biểu trong hội con nhà giàu Việt Nam - với một lần đi mua sắm.

chien-tich-mua-sam-kieu-vung-tien-cua-hoi-con-nha-giau-viet-nam-1

Chloe Nguyễn là một beauty blogger tuổi teen khá có tiếng trong cộng đồng mê làm đẹp. Ngoài gương mặt xinh như búp bê, cô bạn còn có lối sống đáng mơ ước nhờ gia thế "không phải dạng vừa". Chỉ một buổi mua sắm ở Seoul, Chloe có thể rinh về cả một "núi" mỹ phẩm nhiều bằng cả cửa hàng.

chien-tich-mua-sam-kieu-vung-tien-cua-hoi-con-nha-giau-viet-nam-2

Hoàng Kiều Yến sinh năm 2000, năm nay chưa tròn 18 tuổi nhưng đã có BST hàng hiệu mà nhiều đàn chị phải mơ ước. Cô tiểu thư người Quảng Bình một lần "xả stress" có thể tiêu tốn cả tỷ đồng.

chien-tich-mua-sam-kieu-vung-tien-cua-hoi-con-nha-giau-viet-nam-3

Tiểu Giang là cô gái thường xuyên được đề cập trên Hội con nhà giàu Việt Nam cũng vì những chiến tích mua sắm quá "ác liệt". Gia tài túi Hermes của con gái đại gia buôn xe hơi sánh ngang nhiều rich kid đình đám của Hong Kong, Singapore...

chien-tich-mua-sam-kieu-vung-tien-cua-hoi-con-nha-giau-viet-nam-4

Nàng hot girl sinh năm 1993 có niềm đam mê với mua sắm hàng hiệu xa xỉ.

chien-tich-mua-sam-kieu-vung-tien-cua-hoi-con-nha-giau-viet-nam-5

Bà mẹ một con 24 tuổi Nguyễn Thùy Anh khiến nhiều người trầm trồ vì độ chịu chi trong một lần shopping.

chien-tich-mua-sam-kieu-vung-tien-cua-hoi-con-nha-giau-viet-nam-6

Người đẹp Nguyễn Lam Cúc có hội bạn thân gồm toàn tiểu thư nhà giàu có.

chien-tich-mua-sam-kieu-vung-tien-cua-hoi-con-nha-giau-viet-nam-7

Mỗi lần họp mặt là hội chị em này luôn chọn style tông xuyệt tông, đặc biệt ăn rơ trong khoản dùng váy áo, túi xách hàng hiệu.

chien-tich-mua-sam-kieu-vung-tien-cua-hoi-con-nha-giau-viet-nam-8

Phòng chứa đồ đẹp như cửa hàng của Huyền Baby không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ. Bà mẹ hai con xinh đẹp thường xuyên khoe bộ sưu tập túi xách toàn hàng hiệu đắt đỏ.

chien-tich-mua-sam-kieu-vung-tien-cua-hoi-con-nha-giau-viet-nam-9

Em chồng Hà Tăng - Tiên Nguyễn - sở hữu hàng trăm đôi giày nhờ rất chăm chỉ mua sắm.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.