Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chiêm ngưỡng “rừng hoa” đa sắc VMU 2016 tại Hà thành

Tiếp nối thành công của vòng thi sơ khảo VMU 2016 ngày đầu tiên tại Hà Nội, sáng nay, 23/10/2016, hàng trăm thí sinh đã có mặt tại Hội trường Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (Số 62 Bà Triệu, Hà Nội), để tham gia vòng sơ khảo cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016”.
Là điểm đến đầu tiên của chương trình, Thủ đô Hà Nội cho thấy mình có sức hút vô cùng mạnh mẽ khi được đánh giá cao về cả hai mặt “chất” và “lượng” khi thí sinh tham dự ngày càng đông nhưng luôn có sự chuẩn bị, đầu tư về trang phục cũng như kiến thức cho bản thân.
Nếu như ngày đầu tiên các thí sinh lựa chọn trang phục áo dài truyền thống để tham gia cuộc thi thì tại ngày thi thứ hai các bạn sinh viên lại lựa chọn những trang phục đa dạng, thoải mái hơn, năng động hơn nhưng vẫn giúp tôn lên vẻ duyên dáng vốn có của người con gái Hà Thành.


Bạn Ngô Thị Mai Phương (SBD 173) sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn gây ấn tượng trong chiếc váy ngắn trẻ trung, cá tính. Phương cũng từng đoạt Á khôi Hoa khôi ảnh 2016.


Top 5 Người đẹp xứ Tuyên- bạn Trần Ngọc Ánh (SBD 231) cũng đến thử sức ở cuộc thi VMU 2016, cô nàng đến từ Cao đẳng Du lịch Hà Nội gây ấn tượng với chiếc váy maxi dài cùng gương mặt khả ái.


So với những năm trước, số lượng và chất lượng thí sinh năm nay được đánh giá là đồng đều và nổi trội hơn hẳn, nhiều bạn thí sinh còn tự tin thể hiện bản thân bằng tiếng anh. Thậm chí còn ứng biến khá trôi chảy khi nhận được những câu hỏi phỏng vấn tiếng Anh từ giám khảo điển trai Anh Duy.  
Mở đầu phần giới thiệu bằng bài hát “Về Hà Tĩnh người ơi”, thí sinh Nguyễn Thị Thu Trang (SBD 191) đến từ Học viện Thanh Thiếu Niên Việt Nam đã khiến tất cả khán giả trong hội trường vô cùng xúc động khi nhắc nhớ mọi người về những khó khăn mà miền Trung thân yêu đang gặp phải. Cô gái đến từ Hà Tĩnh còn muốn dành tặng bài hát này cho những bạn thí sinh đến từ miền Trung, với hy vọng sẽ là tiếp sức mọi người tự tin hơn nữa.


Thí sinh Hoàng Nhật Linh (SBD 153) đến từ trường Đại học Quốc gia Hà Nội lại mang đến một làn gió mới cho vòng sơ khảo VMU 2016 tại Thủ đô. Không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung. Với cách trả lời thông minh cô sinh viên chuyên ngành Maketing đã chinh phục giám khảo Anh Duy khi nêu ra quan điểm của mình về câu hỏi “định hướng truyền thông trong xã hội hiện nay”.


Với ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp, thí sinh Đỗ Thị Vân Anh (SBD 148) đến từ Cao đẳng cộng đồng Hà Nội chia sẻ đây là lần thứ hai cô tham gia cuộc thi về sắc đẹp nên đã chuẩn bị tâm thế rất kĩ càng.

Cùng chiêm ngưỡng “rừng hoa” đa sắc chốn Hà thành trong 2 ngày thi tại đây:

Kết thúc vòng sơ khảo VMU 2016 tại khu vực Thủ đô Hà Nội, vào ngày 24/11/2016, cuộc thi VMU 2016 sẽ tiếp tục chuyến hành trình tìm kiếm gương mặt tài sắc tại điểm đến được mệnh danh là “nơi sinh ra nhiều Hoa hậu, Á hậu nhất Việt Nam” đó là khu vực Hải Phòng, tại trường Đại học Y dược Hải Phòng (Số 72A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Ngô Quyền, Hải Phòng).
Với chủ đề “Vẻ đẹp của sự thông minh”, cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” do TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, TW Hội Sinh viên Việt Nam, Tập đoàn IMC-TodayTV và Cổng tri thức Thánh Gióng phối hợp tổ chức với sự đồng hành của Nhãn hàng Trà thảo mộc Dr Thanh thuộc Tập đoàn Number 1- Tân Hiệp Phát và bảo trợ truyền thông của Tạp chí Young Style.

Chi tiết truy cập: www.vmu.vn

theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.