Press Esc to close

Thông tinWorld
Chiêm ngưỡng những khoảnh khắc kì cục nhất năm 2014
Mặc dù có nhiều khoảnh khắc đau buồn nhưng trong suốt năm 2014, trên khắp thế giới cũng có những khoảnh khắc kì cục, khó hiểu được thi vào ống kính

 

Một người đàn ông tham dự vào phong trào "không mặc quần đi tàu điện" được tở chức hàng năm ở New York.

Cuộc thi chạy marothon cởi trần được tổ chức vào buổi sáng mùa đông tại công viên Olympic ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Sự kiện được tổ chức nhằm thúc đẩy lối sống thân thiện với môi trường, tuy nhiên do cảnh báo mức cao về mức độ ô nhiễm không khí nên một người tham gia đã cẩn thận vừa chạy, vừa đeo mặt nạ dưỡng khí. 

Chú rể Tanapatpurin Samangnitit, 40 tuổi và cô dâu của anh  Sunantaluk Kongkoon, 26 tuổi nằm trong quan tài trong suốt lễ cưới của họ được tổ chức tại ngôi chùa Wat Takien ở ngoại ô Bangkok. Cặp đôi tin rằng việc nằm trong quan tài trong một thời gian ngắn sẽ giúp hõ rũ bỏ những điềm xấu và đón nhận được nhiều hạnh phúc.

Các nhân viên trong một sở thú đang đứng bên chú gấu nâu Syrian - Mango, 19 tuổi để chuẩn bị thực hiện ca môt cho chú ở Tel Avivs, Israel. Mango bị thoát vị đĩa đệm và sẽ phải trải qua một ca phẫu thuật xương sống rất phưc tạp.

Một công nhân vệ sinh đường phố và cũng đông thời là fan của đội tuyển quốc gia Brazil đã xuất hiện trêm một con phố ở Belo HOrizonte với rất nhiều các loại khuyên đính trên mặt.

Nghễ sĩ piano người Đức Stefan Aaron đang chơi trên chiếc đàn màu vàng trên chiếc "thảm bay" được chở bằng trưc thăng. Buổi concert được tổ chức tại bốn điểm khác nhau với hy vọng sẽ đưa các nghệ sĩ trên toàn thế giới gắn kết với nhau.

Một lái xe với khối lượng khổng lồ hang mã để phục vị cho ngày Lễ Vu lan ở Việt Nam.

Chàng trai người Đức - Oliver Stuemply đã được ghi là danh sách kỷ lục Guiness với tư cách người có thể mang được nhiều cốc bia 1 lít trên tay cùng một lúc nhất. Anh chàng đễ cầm 27 chiếc cốc một lần.

Cuộc gặp gỡ đầy xúc động giữa người đàn ông cao nhất thế giới và người đang ông lùn nhất thế giới. Ông Chandra Dang chỉ cao 0.54m, trong khi Sultan Kosen cao 2.51m

Hàng ngàn người đã mặc trang phục ông già Noel và tham gia cuộc đua Marathon được tỏ chức thường niên, xuất phát từ cảng Darling đến nhà hát Opera Sydney. Cuộc đua được tổ chức nhằm quyên góp tiền để hỗ trợ trẻ em khuyết tật, với hy vọng mang đến cho các em những trang thiết biij để giúp họ sống một cuộc sống đầy đủ hơn. 

Một nhà leo núi nghiệp dư Trung Quốc đã trèo lên và chụp ảnh cưới cùng cô dâu của mình ở vách đã Kim Hoa, Trung Quốc.

Các vị khán giả đang ngôi chờ đợi để xem phim trong một rạp chiếu ở Nga. Hãng đồ nội thất IKEA đã trang trí khu xem phim với toàn bộ đồ dùng do họ thiết kế.

Một người đàn ông với chiếc mũ hát màu đổ chuẩn bị giáng sinh đang đứng tại một cơ sở sản xuất đồ chơi ở tỉnh Chiết Giang, Trung QUốc

 Jing Mei, một cô gái sống tại Thành Đô, Trung Quốc, đã mặc chiếc váy cưới có phần đuôi dài đến 4,8 km, đây là chiếc váy dài nhất thế giới tính đến thời điểm này.

Một con cá sâu LonLong bằng robot có chiều dài 6m đang trên đường được đưa tới công an chuyên đủ đề cá sấu ở thủ đô Manila, Philippine. Hình ảnh con cá sâu được lấy cảm hứng từ Lonlong, con cá sâu nước mặt to nhất từng xuất hiện. 

Theo Depplus

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.