Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chiêm ngưỡng nét đẹp của mảnh đất Tây Đô

Sáng ngày 1/11/2016, vòng sơ khảo cuối cùng của cuộc thi VMU 2016 đã diễn ra tại Trường Đại Học Kỹ Thuật Công Nghệ Cần Thơ với sự tham dự của đông đảo người đẹp đến từ vùng đất miền Tây Nam Bộ hào sảng và mến khách.

Cần Thơ được xem là điểm kết hoàn hảo của vòng sơ khảo cuộc thi “Nữ Sinh viên Việt Nam Duyên dáng 2016”, tại đây ta có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp của người con gái miền Tây nền nã, sang trọng nhưng vẫn giữ được sự hồn nhiên, duyên dáng vốn có ở lứa tuổi trăng tròn góp phần tạo nên sự phong phú và làm đa dạng thêm vẻ đẹp của nữ sinh viên Việt Nam.

1. Quyết định trở lại thử sức với cuộc thi VMU 2016, thí sinh Mai Thị Thảo Trang (SBD 818, sinh viên trường Đại Học Cần Thơ) xinh tươi trong chiếc áo dài màu trắng nhẹ nhàng. Rút kinh nghiệm từ năm ngoái, Thảo Trang cho thấy sự tự tin và nghiêm túc của mình khi quyết định trở lại đấu trường sắc đẹp dành cho sinh viên.

2. Kiều Thị Cẩm Vân (SBD 863, sinh viên năm 2 ngành Văn Học, trường Đại học Cần Thơ) xinh tươi trong chiếc áo bà ba đặc trưng của người con gái miền Tây Nam Bộ. Cẩm Vân còn được ban giám khảo đánh giá là biết cách xử lý nhanh nhạy và duyên dáng trong phần thi vấn đáp khi được đề nghị giải thích việc lựa chọn chiếc áo bà ba mà không phải là chiếc áo dài truyền thống.

3. Thí sinh Nguyễn Thị Kim Ngân (SBD 852, sinh viên trường Đại học Cần Thơ) cho biết:“em đến tham gia cuộc thi này với lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, em mong rằng mình sẽ học được nhiều điều quý giá từ cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016”. Nếu mọi người có dịp đến với Hậu Giang thì hãy gọi cho em, em sẵn sàng trở thành hướng dẫn viên và giới thiệu đến mọi người những điều thú vị ở quê hương em”. Sự hồn nhiên và đáng yêu của Kim Ngân đã khiến cả khán phòng không ngừng reo hò và vỗ tay tán thưởng. 

4. Thí sinh Lê Thị Vân Anh (SBD 881, sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm, trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ Cần Thơ) chia sẻ về việc lựa chọn ngành học đang “hot” nhất hiện nay: “Em rất thích nghiên cứu món ăn dân gian của Việt Nam, em ước mơ sẽ tìm được cách bảo quản các món ăn đó thật lâu mà không phải dùng qua bất kì chất bảo quản nào cũng như tìm cách đưa những món ngon đó “xuất khẩu” đi nước ngoài”.

5. Trần Thị Ý Nhi (SBD 887, sinh viên trường Đại học Y Dược Cần Thơ) được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng, sở hữu gương mặt sáng sấn khấu và cách ứng xử vô cùng khéo léo.

6. Thí sinh Trần Nguyễn Phương An (SBD 834, sinh viên trường Đại học Cần Thơ) mang đến sự duyên dáng và đầy nữ tính của người con gái miền sông nước.

7. Đến từ vùng đất “sen hồng Đồng Tháp, thí sinh Võ Thị Thu Hương (SBD 840, sinh viên trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ) lựa chọn chiếc áo dài màu hồng cánh sen rực rỡ nhằm tôn lên làn da trắng sáng và nụ cười duyên dáng.

8. Lựa chọn trang phục áo dài và nón lá đặc trưng của người con gái Tây Đô, Nguyễn Cẩm Nhung (SBD 847, sinh viên Trường Đại học Cần Thơ) cho biết: “em muốn mình sẽ thật tự tin và tỏa sáng khi đến với cuộc thi cũng như có thể tự tin bước trên những lựa chọn của riêng mình”.

9. Đỗ Ngọc Vĩnh Nghi (SBD 811, sinh viên năm nhất trường Đại Học Cần Thơ) lại chinh phục ban giám khảo và khán giả bằng vẻ ngoài hồn nhiên, trong sáng của lứa tuổi trăng tròn.

10. Vô tình nhìn thấy cuộc thi và quyết định tham gia một cách gấp rút nhưng thí sinh Phan Thị Thu Thảo (SBD 889, sinh viên trường Đại học Tây Đô) đã chinh phục cả khán phòng bằng cách trò chuyện gần gũi và hài hước.

Cùng xem lại hình ảnh của vòng sơ khào VMU 2016 tại Cần Thơ: 


 


Khép lại chuỗi hành trình tìm kiếm “Vẻ đẹp của sự thông minh” ở vòng sơ khảo VMU 2016, ban tổ chức sẽ tiến hành tổng hợp điểm thi của tất cả các thí sinh để chọn ra 90 thí sinh nổi bật bước vào vòng bán kết khu vực diễn ra vào tháng 11. Cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” do TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, TW Hội Sinh viên Việt Nam, Tập đoàn IMC-TodayTV và Cổng tri thức Thánh Gióng phối hợp tổ chức với sự đồng hành của Nhãn hàng Trà thảo mộc Dr Thanh thuộc Tập đoàn Number 1- Tân Hiệp Phát và bảo trợ truyền thông của Tạp chí Young Style và báo Một Thế Giới.


Theo TGDA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.