Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chia tay bạn gái hotgirl Phan Thành khoe ảnh đi ăn với bóng hồng mới, cả hai thường xuyên 'thả thính' trên mạng xã hội

Theo tìm hiểu, cô gái này có tên Phương Đài - một người mẫu khá có tiếng tại TP HCM. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Phan Thành là chàng thiếu gia đình đám của mảnh đất Sài thành. Bên cạnh thú chơi siêu xe ít ai bì kịp, thời gian gần đây tên tuổi của anh bất ngờ được chú ý nhiều khi xuất hiện thông tin anh đã chia tay bạn gái hot girl Trương Minh Xuân Thảo.

Nghi vấn xuất hiện khi fans phát hiện cặp đôi không còn chia sẻ ảnh xuất hiện cùng nhau trên mạng xã hội. Đặc biệt, trong một bình luận ở status của nam ca sĩ Issac, Primmy Trương cũng đã xác nhận chia tay bạn trai thiếu gia.

Chia tay bạn gái hotgirl Phan Thành khoe ảnh đi ăn với bóng hồng mới, cả hai thường xuyên thả thính trên mạng xã hội-1
Phan Thành gây xôn xao khi đi ăn cùng một cô gái xinh đẹp

Mới đây, hình ảnh Phan Thành bị phát hiện đi ăn tối cùng một cô gái xinh đẹp vào tối mùng 3 Tết sau khi chia tay bạn gái xinh đẹp được chia sẻ nhiều trên khắp các diễn đàn. Ngay lập tức, thông tin về nữ chính trong ảnh được dân mạng nhanh chóng truy tìm.

Đó là Phương Đài - một người mẫu khá có tiếng tại TP HCM. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chia tay bạn gái hotgirl Phan Thành khoe ảnh đi ăn với bóng hồng mới, cả hai thường xuyên thả thính trên mạng xã hội-2
Chia tay bạn gái hotgirl Phan Thành khoe ảnh đi ăn với bóng hồng mới, cả hai thường xuyên thả thính trên mạng xã hội-3
Chia tay bạn gái hotgirl Phan Thành khoe ảnh đi ăn với bóng hồng mới, cả hai thường xuyên thả thính trên mạng xã hội-4
Cả hai vô tư tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Không chỉ bị bắt gặp đi ăn cùng nhau, cặp đôi còn thường xuyên "thả thính" nhau trên mạng xã hội. Chính động thái này khiến nhiều người đồn đoán phải chăng Phan Thành đã có người mới?

Trong khi bạn trai cũ đang vui vẻ đi ăn uống cùng bạn bè thì trên Instagram cá nhân, Xuân Thảo đã có phản ứng khá lạ. "Có 1 loại bi thương là tên anh đọng lại trong quá khứ của em", Xuân Thảo trải lòng.

Chia tay bạn gái hotgirl Phan Thành khoe ảnh đi ăn với bóng hồng mới, cả hai thường xuyên thả thính trên mạng xã hội-5
Dòng trạng thái mới của Xuân Thảo khiến nhiều người đồn đoán cô vẫn chưa nguôi nỗi buồn về chuyện tình cảm đã qua.

Cuối tháng 10/2017, thông tin Phan Thành có tình mới thu hút sự chú ý trong giới trẻ. Mọi chuyện bắt đầu khi tình cũ Midu công khai khoảnh khắc ôm một cô gái giấu mặt trên Facebook cá nhân.

Cùng thời điểm đó, cả Phan Thành và cô gái có tên Primmytruong đều đăng tải rất nhiều hình ảnh giống nhau khiến fans đặt nghi vấn cô gái đó chính là Xuân Thảo.

Chia tay bạn gái hotgirl Phan Thành khoe ảnh đi ăn với bóng hồng mới, cả hai thường xuyên thả thính trên mạng xã hội-6

Dù không lên tiếng xác nhận hẹn hò nhưng ngày 12/11 cùng năm, hình ảnh Phan Thành tay trong tay Primmy Trương tại địa điểm vui chơi có tiếng ở Sài Gòn khiến thông tin họ là một cặp càng thêm chắc chắn. Đến 15/11, thiếu gia họ Phan thay ảnh đại diện, chính thức công khai hẹn hò với nàng tiểu thư đình đám Sài thành.

Những tháng ngày sau đó, cả hai thường xuyên up ảnh "tay trong tay" tham dự các sự kiện. Nhìn ảnh, nhiều người bày tỏ mong muốn được nhìn thấy đám cưới cổ tích của cặp con nhà giàu này bởi vậy thông tin cả 2 chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.