Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chia sẻ đầu tiên của Phương Thanh sau khi Minh Thuận qua đời

Thường xuyên cập nhật thông tin sức khỏe của bạn thân nhưng cô lại giữ thái độ im lặng khi anh qua đời. Tối 19/9, nữ ca sĩ "Giã từ dĩ vãng" đã viết những lời đầu tiên.

Phương Thanh và Minh Thuận là đôi bạn thân hiếm có trong showbiz Việt. Những ngày khi nam ca sĩ đau ốm tại viện, cô luôn túc trực bên anh.

Giọng ca Trống vắng là người thường xuyên cung cấp thông tin về sức khỏe anh, thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp và người hâm mộ.

Nhưng hôm Minh Thuận qua đời, cô không có bất kỳ chia sẻ nào. Trước đó, Phương Thanh nói về việc theo khóa tu ngắn hạn tại Ấn Độ.

Cô xuống tóc, an nhiên với Phật pháp và chưa rõ có trở về Việt Nam kịp đưa tiễn tri kỷ hay không.

Tối 19/9, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ những dòng đầu tiên về sự ra đi của người anh thân thiết.

“Mọi người còn được thổ lộ viết status khi nhắc về anh. Còn em, phải im lặng vì biết trước sự việc không thể. Phải im lặng và dứt khoát chấp nhận sự thật, không được níu kéo”, cô viết.

Ở tháng cuối, Minh Thuận nhiều lần rơi vào trạng thái khó thở khiến mọi người đều lo sợ.

“Mỗi ngày, mỗi giờ, tâm lý rất nặng nề. Chưa bao giờ thấy sự im lặng chịu đựng kinh khủng như thế này. Kể cả giờ này, em cũng chỉ viết vài dòng”, Phương Thanh viết.

Dù chưa thể ở bên Minh Thuận trong hai ngày qua nhưng quản lý và người nhà Phương Thanh luôn túc trực cùng gia đình lo hậu sự.

Chia se dau tien cua Phuong Thanh sau khi Minh Thuan qua doi hinh anh 1
Họ thân thiết như anh em trong hai thập kỷ qua. Ảnh: FBNV.

Sinh thời, hai giọng ca nổi tiếng là bạn thân suốt hai thập kỷ. Họ gặp nhau lần đầu từ năm 1993 và gắn bó đến tận bây giờ. Thời điểm đỉnh cao, Minh Thuận và Phương Thanh từng có những bản song ca đi vào lòng người.

Khi nói về nữ ca sĩ Trống vắng, Minh Thuận thừa nhận hai người khác nhau về tính cách. Cô mạnh mẽ, thẳng thắn còn anh luôn dịu dàng, suy nghĩ chín chắn trước những câu nói. Cô được khen cá tính, còn anh là người đàn ông hiền lành. Họ hợp nhau vì sự khác biệt. “Mỗi khi tôi gặp chuyện căng thẳng, Phương Thanh luôn ở bên”, anh từng nói.

Trong thời gian nằm viện, khi gặp Phương Thanh, Minh Thuận gửi lời nhắn nhủ: “I Love Phương Thanh, cuộc đời này, vui vẻ nhé”.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.