Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chia sẻ đang ngời ngời hạnh phúc, Ngọc Trinh lại để lộ chi tiết khiến dân mạng nghi ngờ tình đã vỡ

Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh đang có chuyến du lịch ngọt ngào với bạn trai và những khoảnh khắc đẹp của cô là do người tình ghi lại. Tuy nhiên, thực tế lại không phải vậy.

Thời gian qua, Ngọc Trinh thường xuyên khoe hạnh phúc lứa đôi. Chân dài Trà Vinh được bạn trai lớn tuổi chiều như bà hoàng khi biến căn phòng mỹ nhân thành "pink room" để kỷ niệm 2 năm ngày yêu.

Chia sẻ đang ngời ngời hạnh phúc, Ngọc Trinh lại để lộ chi tiết khiến dân mạng nghi ngờ tình đã vỡ-1

Chia sẻ đang ngời ngời hạnh phúc, Ngọc Trinh lại để lộ chi tiết khiến dân mạng nghi ngờ tình đã vỡ-2
Chắc hẳn phải yêu chiều bạn gái thế nào thì người tình mới có thể bắt được khoảnh khắc Ngọc Trinh đẹp tới vậy. Tài nghệ phó nháy cho người tình trước đây chỉ có duy nhất ông xã Đặng Thu Thảo được cư dân mạng khen ngợi "đẳng cấp".

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ khoảnh khắc tươi vui trong chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Lạt. Mỹ nhân họ Trần tới những địa điểm dành cho tình yêu của vùng đất Tây Nguyên nắng gió. Từ góc chụp đến không gian lãng mạn đều đúng với tâm trạng của một cô gái đang ngập tràn hạnh phúc.

Chia sẻ đang ngời ngời hạnh phúc, Ngọc Trinh lại để lộ chi tiết khiến dân mạng nghi ngờ tình đã vỡ-3

Chia sẻ đang ngời ngời hạnh phúc, Ngọc Trinh lại để lộ chi tiết khiến dân mạng nghi ngờ tình đã vỡ-4

Chia sẻ đang ngời ngời hạnh phúc, Ngọc Trinh lại để lộ chi tiết khiến dân mạng nghi ngờ tình đã vỡ-5

Chia sẻ đang ngời ngời hạnh phúc, Ngọc Trinh lại để lộ chi tiết khiến dân mạng nghi ngờ tình đã vỡ-6

Chia sẻ đang ngời ngời hạnh phúc, Ngọc Trinh lại để lộ chi tiết khiến dân mạng nghi ngờ tình đã vỡ-7
Khoảnh khắc ngọt ngào của Ngọc Trinh tại Đà Lạt.

Nhìn hình ảnh, nhiều người cho rằng Ngọc Trinh đang có chuyến du lịch ngọt ngào với bạn trai đại gia và những khoảnh khắc đẹp của cô là do người tình ghi lại.

Tuy nhiên, người mẫu nội y lại khiến không ít người hụt hẫng vì phát hiện ra điểm bất thường. Dù để icon hình trái tim như một cách khẳng định chủ quyền yêu đương, nhưng Ngọc Trinh lại đánh dấu ảnh một cô gái chứ không phải người tình đại gia.

Chia sẻ đang ngời ngời hạnh phúc, Ngọc Trinh lại để lộ chi tiết khiến dân mạng nghi ngờ tình đã vỡ-8
Ngọc Trinh tiết ghé "nơi tình yêu bắt đầu" nhưng lại tag tên một cô gái.

Lục lại chia sẻ trong những ngày gần đây của Ngọc Trinh, nhiều người không khỏi bất ngờ. Nữ diễn viên Vòng eo 56 thường xuyên chia sẻ dòng trạng thái chất chứa tâm trạng. Ngọc Trinh nhắc đến "trao nhau yêu thương" nhưng cũng có "tổn thương". Xen lẫn câu chữ rối loạn cảm xúc, người đẹp họ Trần cũng khẳng định ai đến rồi sẽ đến, ai cần đi sẽ đi.

"Ai đến rồi sẽ đến, ai cần đi sẽ đi. Mỗi người đến đều có một sứ mệnh, hoặc là tổn thương hoặc là trao nhau yêu thương", Ngọc Trinh viết.

Chia sẻ đang ngời ngời hạnh phúc, Ngọc Trinh lại để lộ chi tiết khiến dân mạng nghi ngờ tình đã vỡ-9
Chia sẻ chất chứa suy tư của Ngọc Trinh

Đáng chú ý, Ngọc Trinh cũng đưa ra tư tưởng tiến bộ của người phụ nữ là "không đặt nặng vấn đề hôn nhân gia đình". Điều này hoàn toàn trái ngược với niềm ao ước của mỹ nhân ở hai cuộc tình dang dở trước đây - "ngôi nhà và những đứa trẻ".

"Tôi nghĩ tư tưởng tiến bộ nhất của một phụ nữ là không đặt nặng vấn đề hôn nhân gia đình, không đối xử một cách tùy tiện với cuộc đời mình, không để mình phụ thuộc vào người khác, thậm chí không quan tâm tới miệng lưỡi của người đời. Đó là một cách sống phóng khoáng và không gò bó. Nếu như gặp được nửa kia, hãy bước đi cùng người ấy, nhưng nếu không gặp được, bước đi một mình cũng không sao cả", Ngọc Trinh nhận định.

Người đẹp cũng cho rằng: "Dù trong tình bạn hay tình yêu thì lâu bền nhất vẫn là sống với nhau bằng bản chất thật, không gắng sức lấy lòng, không che giấu khuyết điểm, cứ thoải mái làm một người không hoàn mỹ".

Chia sẻ đang ngời ngời hạnh phúc, Ngọc Trinh lại để lộ chi tiết khiến dân mạng nghi ngờ tình đã vỡ-10

Vốn là chân dài luôn lạc quan yêu đời nên những chia sẻ tâm trạng của Ngọc Trinh khiến người đọc bất an vì cho rằng cô đang gặp sóng gió tình cảm. Đối diện với tin đồn gian nứt tình yêu, Ngọc Trinh bác bỏ. Người mẫu nội y khẳng định cuộc sống hiện tại của cô rất viên mãn từ công việc đến tình yêu.

"Cuộc sống hiện tại của tôi hiện tại là một màu hồng. Bởi mọi người thấy nguyên năm vừa rồi và đầu năm tới giờ tôi luôn mặc màu hồng vì nó tượng trưng cho sự hạnh phúc, ngọt ngào. Tình yêu của tôi rất thăng hoa, công việc cũng phát triển", Ngọc Trinh quả quyết.

Ít phút trước, Ngọc Trinh cũng chia sẻ món phụ kiện hàng hiệu đắt tiền. Có thể đây chính là món quà mà bạn trai dành tặng người đẹp gốc Trà Vinh.

Chia sẻ đang ngời ngời hạnh phúc, Ngọc Trinh lại để lộ chi tiết khiến dân mạng nghi ngờ tình đã vỡ-11
Ngọc Trinh khoe quà giá trị mới đây.

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.