Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chỉ vì chiếc ô: Krystal bị chê 'chảnh chọe', idol nam được khen hết lời

Cách ứng xử của idol trong tình huống được quản lý chăm chút trở thành đề tài bàn luận của các fan.

Chỉ vì chiếc ô: Krystal bị chê chảnh chọe, idol nam được khen hết lời

Mới đây, Krystal gặp phải một cơn mưa khi ra sân bay. Người quản lý đã nhanh chóng cầm ô và đưa nữ ca sĩ vào phía trong sân bay. Bức ảnh này nhận nhiều ý kiến chỉ trích của netizen Hàn. Họ bình luận: "Cô không có sức để tự cầm ô à, có 2 tay mà, sử dụng chúng đi", "Đi lại sành điệu trên đôi giày cao gót nhưng không thể tự cầm ô được nhỉ", "Luôn có người phục vụ như thế mà".

Chỉ vì chiếc ô: Krystal bị chê chảnh chọe, idol nam được khen hết lời - 1

Thực tế, đó là một bức ảnh dễ gây hiểu lầm và khiến Krystal bị ''ném đá'' oan. Trong một khoảnh khắc sau đó, cô nàng cũng đẩy ô sang bên cạnh để che giúp quản lý. Hai người cùng dùng chung một chiếc ô để đi vào sân bay.

Chỉ vì chiếc ô: Krystal bị chê chảnh chọe, idol nam được khen hết lời - 2

Đây không phải lần đầu Krystal bị chỉ trích vì... lười cầm ô. Khi đến Music Bank, cô nàng đút 2 tay vào túi, anh quản lý đi sát che ô giúp. Nữ ca sĩ bị chê là có thái độ không tốt, ra vẻ ngôi sao.

Chỉ vì chiếc ô: Krystal bị chê chảnh chọe, idol nam được khen hết lời - 3

Một làn khác, Krystal tiếp tục bị bắt gặp để anh quản lý che ô giúp trên đường. Đột nhiên nữ ca sĩ chạy lên phía trước khiến người này hấp tấp đuổi theo. Krystal khó tránh khỏi những tranh cãi về thái độ.

 
 
Chỉ vì chiếc ô: Krystal bị chê 'chảnh chọe', idol nam được khen hết lời

Nhóm f(x) được quản lý chê ô dọc đường đi

Chỉ vì chiếc ô: Krystal bị chê chảnh chọe, idol nam được khen hết lời - 4

Ngoài Krystal, cô nàng Hwasa của nhóm Mamamoo cũng vướng tranh cãi tương tự. Nữ ca sĩ thản nhiên đi bộ một quãng dài và để quản lý cầm ô đi theo.

Chỉ vì chiếc ô: Krystal bị chê chảnh chọe, idol nam được khen hết lời - 5

Tấm hình này của Sun Hwa khiến nhiều người ''ngứa mắt". Bên cạnh những lời chỉ trích, cũng có một số ý kiến cho rằng đây là công việc của những người trợ lý, họ được trả tiền để làm việc này và che ô cũng không phải điều gì quá vất vả, vì thế các ngôi sao không đáng bị "ném đá".

Chỉ vì chiếc ô: Krystal bị chê chảnh chọe, idol nam được khen hết lời - 6

Nhóm Monsta X gặp thời tiết xấu khi tham dự một sự kiện, mỗi thành viên đều có một người đi cùng để giúp che ô.

Chỉ vì chiếc ô: Krystal bị chê chảnh chọe, idol nam được khen hết lời - 7

Thành viên Chang Kyun đã nhận được nhiều lời khen ngợi về cách ứng xử khi chia sẻ chiếc ô cùng một nhân viên nữ. Thấy người này lộ nửa người ngoài mưa, anh chàng đã đưa ô sang bên cạnh, giúp quản lý tránh bị ướt. Nam ca sĩ được khen ngợi vì hành động nhỏ nhưng thể hiện tính cách ấm áp, tôn trọng người xung quanh.

 
 
 

Thành viên Monsta X được khen ngợi vì chia sẻ ô với nhân viên

 Quỳnh Mai

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.