Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Chỉ vài nhát kéo đối với bộ tóc, diện mạo con người sẽ thay đổi 180 độ và bộ ảnh này là minh chứng cho điều đó

Đừng ngần ngại thay đổi bản thân khi nó đơn giản chỉ là cắt một mái tóc ngắn phù hợp với tính cách và con người của mình. Hiệu quả có thể sẽ tuyệt vời hơn bạn nghĩ đấy.

So với phương Tây thì những cô gái phương Đông vẫn còn e ngại trong việc sở hữu cho mình một mái tóc ngắn vô cùng cá tính. Có thể do tư tưởng hay những khuôn mẫu đã ăn sâu vào suy nghĩ của phụ nữ châu Á chăng? Hãy tự tin và cho mình một lần được thay đổi cũng như được sống với hình ảnh khác ngày thường đi nào.

Tại sao chúng ta lại sợ trong khi những người phụ nữ dưới đây đã thành công trong việc cắt phăng đi mái tóc dài đầy nữ tính của mình để có được quả tóc ngắn đầy nổi loạn và chất như quả đất này.

Chẳng phải cô nàng này đã đẹp hơn rất nhiều khi cắt đi mái tóc dài lê thê của mình hay sao? Phải nói là trẻ ra 5 tuổi luôn ấy chứ!
Gương mặt của cô nàng trông sáng và góc cạnh hơn hẳn khi còn để tóc dài phải không?
Lẽ ra cô nàng trong hình phải cắt tóc ngắn sớm hơn, không thể tin được thần thái lại thay đổi nhiều đến vậy chỉ bằng vài nhát kéo.
Có người tóc dài hay ngắn gì cũng xinh. Chắc hẳn cô nàng này sẽ thay đổi mái tóc của mình liên tục cho mà xem.
Mái tóc của cô gái này sau khi cắt ngắn khiến những đường nét trên khuôn mặt của cô trở nên hài hòa và đẹp hơn hẳn.

 

Từ cô gái trẻ trung năng động đã biến thành cô nàng công sở vô cùng sang trọng và tinh tế. Bạn có muốn thay đổi hình ảnh giống vậy?
Quả tóc ngắn đang hot nhất Facebook đây rồi, nhìn kiểu gì cũng đáng yêu không chịu được.
Làm quả tóc ngắn xong là tươi không cần tưới luôn. Phải công nhận là cô nàng này hợp với tóc ngắn hơn là dài nhỉ?
Muốn đẹp muốn dễ thương hay cá tính thì tóc ngắn sẽ đáp ứng hết nha, giống như cô nàng này này.
Tóc ngắn đã giúp cô nàng thoát khỏi vẻ hiền lành và có phần hơi nhàm chán của mình. Có thể thấy rõ, cuộc đời của cô đã bước sang trang mới khi quyết định xuống tóc thế này.

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.