Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chí Thiện sang Hàn Quốc quay MV lãng mạn

Chí Thiện thực hiện MV “Nàng tôi” ở Hàn Quốc với câu chuyện tình lãng mạn nhưng có kết thúc buồn, được lấy cảm hứng từ các bộ phim truyền hình.

Chí Thiện - MV Nàng tôi Chí Thiện sang Hàn Quốc quay MV Nàng tôi, kể về câu chuyện tình lãng mạn nhưng có kết thúc buồn.

Vừa qua, Chí Thiện có chuyến công tác ở Hàn Quốc. Anh tranh thủ tham quan, giao lưu với một đài truyền hình nổi tiếng. Trong chuyến đi, “hoàng tử lai” thực hiện MV Nàng tôi, mang đậm phong cách xứ sở kim chi. Ca khúc do Hoàng Rapper sáng tác, phù hợp với chất giọng nhẹ nhàng, tình cảm của nam ca sĩ.

Đạo diễn MV là người Hàn Quốc, cô đã yêu cầu Chí Thiện trải nghiệm cuộc sống của người dân bản địa để có những cảm xúc chân thật nhất. Giọng ca điển trai vào vai một chàng trai hiền lành, âm thầm quan tâm đến cô bạn cùng trường nhưng không bao giờ chủ động thổ lộ tình cảm.

Chi Thien sang Han Quoc quay MV lang man hinh anh 1

Chí Thiện học cách quan sát người bản xứ để truyền tải cảm xúc trong MV. Ảnh: NVCC.

Cô gái nhận được thông điệp bí mật nhưng lại nhầm thành của một chàng trai khác và đồng ý nhận lời yêu. Khi phát hiện cô gái mình thầm yêu tay trong tay với người khác, Chí Thiện đau lòng nhưng cũng không thể lộ tình cảm của mình.

Cựu thành viên nhóm La Thăng tiết lộ anh đã chuẩn bị 200 kg quần áo, đạo cụ để sang Hàn Quốc nhưng tất cả đều không được sử dụng. Đạo diễn cho biết giới trẻ xứ Hàn ăn mặc khá giản đơn nhưng tinh tế, không quá cầu kỳ như suy nghĩ của anh.

Chi Thien sang Han Quoc quay MV lang man hinh anh 2

Câu chuyện buồn trong MV khá giống các bộ phim Hàn. Ảnh: NVCC.

Không những thế, Chí Thiện còn phải hạn chế đi chơi để học cách quan sát người bản xứ. Anh dậy từ 5h sáng, trải nghiệm ăn cơm nắm, đi bộ hoặc xe bus để chuẩn bị cho MV.

Chí Thiện thổ lộ: “Từ nhỏ, tôi đã yêu thích cách thể hiện cảm xúc đầy tinh tế của các diễn viên Hàn Quốc. Tôi muốn đưa điều đó vào trong MV, không đơn giản nó là sản phẩm kiểu nhật ký du lịch như thông thường. Câu chuyện lãng mạn nhưng buồn trong MV đúng góc nhìn của người trẻ ở Seoul ”.

Chi Thien sang Han Quoc quay MV lang man hinh anh 3

Chí Thiện cho biết anh sẽ trở lại Hàn Quốc để thực hiện các dự án mới. Ảnh: NVCC.

Vì thế, anh đã mời một diễn viên tự do của Hàn Quốc và cô gái trẻ tên Myy của Việt Nam đóng MV.

Ca khúc Nàng tôi được phát hành độc quyền trên Zing Mp3.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.