Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chí Thiện "mời" hai robot đình đám trong bom tấn "Tranformer" xuất hiện trong MV mới

Chí Thiện vừa ra mắt MV "Thử tìm người thay thế" với âm nhạc EDM bắt tai cùng phần hình ảnh được đầu tư thực hiện tại phim trường Universal Studios Singapore.

Chí Thiện vừa tham gia đường đua Vpop tháng 11 bằng MV mới mang tên "Thử Tìm Người Thay Thế". Đây là một sáng tác có giai điệu bắt tai, ca từ đẹp mà tác giả Ira Hoàng Thy sáng tác riêng cho Chí Thiện. Ca khúc sẽ có 2 phiên bản khác nhau, nếu bản EDM ra mắt trước cùng MV thì phiên bản Jazz Blue với chất chill cổ điển sẽ được Chí Thiện giới thiệu trong thời gian tới.

MV "Thử Tìm Người Thay Thế" được thực hiện ở phim trường Universal Studios tại Singapore. Nội dung xoay quanh một anh chàng vốn tập trung vào thế giới của riêng mình, không tỏ ra quan tâm đến người bên cạnh. Tuy nhiên, đến khi tìm được cô gái phù hợp, anh không ngần ngại bày tỏ tình cảm yêu thương nồng nhiệt. MV sở hữu cái kết có hậu bằng màn cầu hôn của Chí Thiện dành cho người yêu trong bữa ăn khiến cô gái vô cùng xúc động.

Điều đặc biệt trong MV này là việc Chí Thiện cùng ekip đã "mời" được Bumble Bee và Optimus Prime - những chú robot từng gây ấn tượng trong loạt siêu bom tấn "Transformer" xuất hiện trong MV. Trước khi quay hình, phía Chí Thiện đã phải trình loạt máy móc, đạo cụ sẽ sử dụng cho Universal Studios Singapore duyệt trước để đảm bảo an toàn. Thêm vào đó, trong quá trình sản xuất, do thời tiết không ổn định, trời ẩm ướt dễ ảnh hưởng tới máy móc các chú robot đình đám nên ekip của Chí Thiện đã phải mất tới gần 3 ngày để thực hiện.

Chí Thiện mời hai chú robot đình đám trong bom tấn Tranformer xuất hiện trong MV mới - Ảnh 2.

Chí Thiện bên Bumble Bee và Optimus Prime.

Chí Thiện mời hai chú robot đình đám trong bom tấn Tranformer xuất hiện trong MV mới - Ảnh 3.

Chí Thiện điển trai trong MV mới.

Chí Thiện "mời" hai robot đình đám trong bom tấn "Tranformer" xuất hiện trong MV mới - Ảnh 4.Chí Thiện "mời" hai robot đình đám trong bom tấn "Tranformer" xuất hiện trong MV mới - Ảnh 4.

Chí Thiện "mời" hai robot đình đám trong bom tấn "Tranformer" xuất hiện trong MV mới - Ảnh 4.Chí Thiện "mời" hai robot đình đám trong bom tấn "Tranformer" xuất hiện trong MV mới - Ảnh 4.

Những hình ảnh ngọt ngào của Chí Thiện và cô bạn gái trong MV.

 

Theo  Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.