Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chí Thiện giới thiệu ca khúc mới bằng hình thức live stream

Trong sản phẩm âm nhạc mới, nam diễn viên "Giải cứu thần chết" gây bất ngờ với vẻ lãng tử, khác hẳn phong cách năng động với những bản ballad trước đây.

Được biết đến như một trong những ca sĩ hay có “hành tung bí ẩn” của showbiz Việt, Chí Thiện luôn khiến người “thấp thỏm”, vì khó có thể thể đoán được nam ca sĩ sắp làm gì.

Mới đây, Chí Thiện bất ngờ tiết lộ một đoạn trong ca khúc dance mới của mình mang tên Chiến binh (Fighter) dưới hình thức live stream ngay tại phòng tập.

Chi Thien gioi thieu ca khuc moi bang hinh thuc live stream hinh anh 1
Chí Thiện thay đổi phong cách trong sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh: NVCC

Những bước nhảy gợi cảm không kém phần mạnh mẽ của Chí Thiện trong sản phẩm âm nhạc khiến không ít người bất ngờ. Với mong muốn sức nóng tự nhiên của Chiến binh sẽ lan tỏa đến đông đảo người yêu nhạc, nam ca sĩ quyết định ra mắt trên mạng xã hội trước khi giới thiệu bằng một đêm nhạc chính thức.

Chiến binh được Chí Thiện đặt hàng riêng nữ nhạc sĩ trẻ Mian. Hầu hết sản phẩm của anh đều mang một thông điệp ý nghĩa hoặc có điều gì đó liên quan đến cuộc sống của chính mình. 

Là ca khúc dance chủ đạo nằm trong album sắp tới của Chí Thiện, ngay trong đêm ra mắt audio chính thức, ca khúc đã đạt 1 nghìn lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Chia sẻ với báo giới về tên ca khúc, Chí Thiện nói: “Chúng ta đều là một chiến binh trong cuộc sống của mình. Không phải là đối đầu với ai hay cái gì, mà đó là sự chiến đấu không từ bỏ.

Sự chiến đấu không ngừng nghỉ ấy tôi rất thấu hiểu sau khoảng thời gian dài hoạt động nghệ thuật”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.