Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chi Pu xin lỗi vì loạt ảnh 'ôm hôn tượng Phật' từ hồi 12 tuổi

Những bức ảnh từ thuở xưa được lan truyền khiến Chi Pu hứng không ít lời chỉ trích bởi hành động thiếu tinh tế.

Gần đây, những bức ảnh trong quá khứ của Chi Pu bất ngờ bị "khai quật" và chia sẻ trên mạng xã hội. Đó là những khoảnh khắc trong chuyến đi chơi của cô nàng. Giọng ca Từ hôm nay đã ngồi lên, ôm hôn những bức tượng Phật được đặt trong một không gian cổ kính.

Một trong những bức ảnh lan truyền và gây tranh cãi của Chi Pu.

Một trong những bức ảnh gây tranh cãi của Chi Pu.

Lập tức cuộc tranh luận nổ ra khiến Chi Pu hứng không ít "gạch đá". Không ít người cho rằng đây là những hành động phản cảm, chưa đúng mực, thiếu suy nghĩ. Tuy nhiên, nhiều fan của Chi Pu bảo vệ thần tượng.

Theo tiết lộ, đây là những bức ảnh được chụp lúc Chi Pu 12 tuổi. "Ai cũng có tuổi thơ và một thời vụng dại. Có thể Chi Pu thời điểm này còn rất ngây ngô, chưa suy nghĩ thấu đáo nên mới có những hành động như thế", một fan bình luận.

Bạn Quang Danh chia sẻ: "Không nên quá soi xét và 'đào mộ' những bức ảnh trong quá khứ như thế. Ai ngày xưa cũng dại dột và có những hành động thiếu độ tinh tế như thế thôi".Trước những luồng phản ứng trái chiều, Chi Pu chính thức lên tiếng để sự việc không bị đẩy đi xa. Cô thừa nhận người trong những bức ảnh này là mình và được chụp cách đây rất lâu. "Đây đều là những hành động, suy nghĩ ngày còn chưa lớn của Chi và nó đúng là không đẹp", cô thừa nhận.

Chi Pu xin lỗi về những hành động non nớt thời chưa trưởng thành.

Chi Pu xin lỗi về những hành động non nớt thuở nhỏ.

Chi Pu gửi lời xin lỗi và mong công chúng bỏ qua cho những hành động thời non trẻ. Cô nàng sẽ xem đây là một bài học để cố gắng hoàn thiện mình hơn mỗi ngày.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.