Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chi Pu tung teaser MV mãn nhãn, cùng giai điệu bắt tai ‘đậm màu’ T-ara

Đây là sản phẩm mà cô nàng Chi Pu hợp tác cùng 2 producer có tiếng của T-ara và nhiều ngôi sao Kpop khác.

Mới đây, Chi Pu đã tung teaser chính thức cho MV debut sự nghiệp ca hát mang tên Từ hôm nay (Feel Like Ooh). Có vẻ như lần này, sản phẩm thật sự được đầu tư mạnh mẽ bởi chỉ mới 13 giây “nhá hàng”, khán giả đã cảm thấy “phê” vì chất nhạc bắt tai “đậm màu” Kpop, cũng như hình ảnh lung linh trong những thước phim.

Teaser MV Từ hôm nay 

Phân cảnh dàn dựng không kém cạnh những MV Kpop.

Chắc chắn rồi, loạt vũ đạo bắt mắt là không thể thiếu.

Cô nàng xinh đẹp và quyến rũ.

Được biết, sản phẩm là sự hợp tác với ekip chuyên nghiệp của Hàn Quốc từ âm nhạc đến hình ảnh. Cô nàng đã có cú bắt tay với 2 producer hàng đầu Kpop là Krazy Park và Eddy Park cho dự án mang tên Dream Show với 2 ca khúc. Đây là bộ đôi producer nổi tiếng của Hàn Quốc từng hợp tác với những nhóm nhạc đình đám, ca sĩ hàng đầu Kpop: T-ara, SISTAR, Davichi, NU’EST, Kwill, nhóm nhạc huyền thoại SG Wannabe,…

Ngoài ra, trong chuyến đi Hàn Quốc làm việc, cô còn có cơ hội gặp gỡ bà Kim Hee Sun - Vocal producer từng hợp tác với Lee Hyori, Baek Ji-young, Afterscool, Fly to the sky, T-ara, SS501,… và được chia sẻ những kinh nghiệm quý báu để cải thiện giọng hát của mình.

Đây là sản phẩm khởi động cho dự án Dream Show, MV lên sóng chính thức tối 10/10. Sau đó, ngày 27/10, Chi Pu sẽ tiếp tục ra mắt MV ca khúc thứ 2 và trình diễn trực tiếp trên sân khấu debut Dream show với sự đầu tư nghiêm túc và hoành tráng.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.