Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chi Pu thấy ‘buồn cười’ khi hôn Kim Lý

Trong “Vệ sĩ Sài Gòn”, nhân vật của Chi Pu và Kim Lý có cảm tình với nhau, nhưng lại gặp “kỳ đà cản mũi” Thái Hòa. Nụ hôn giữa hai người đem lại cảm giác vui vẻ cho nữ diễn viên.

Trong bộ phim hài - hành động Vệ sĩ Sài Gòn, Chi Pu sắm vai Thi - nữ thư ký xinh đẹp của tập đoàn Lê Milk, đồng thời là khách hàng của bộ đôi vệ sĩ Trịnh (Kim Lý) - Viên (Thái Hòa).

Điều éo le nằm ở chỗ Thi lại là “người tình trong mộng” của Trịnh. Mối tình bị kìm nén luôn bị “kỳ đà” Viên - vốn là anh trai Thi - tìm cách phá hoại và ngăn cấm do lo lắng cho sự an nguy của em gái.

Chi Pu thay ‘buon cuoi’ khi hon Kim Ly hinh anh 1
Thi (Chi Pu) và Trịnh (Kim Lý) nảy sinh tình cảm với nhau. Song, Viên (Thái Hòa) lại không chấp nhận điều đó. Ảnh: CJ E&M.

Nhắc đến nhân vật Thi, Chi Pu cho rằng: “Thi của Vệ sĩ Sài Gòn là phụ nữ thành đạt và đằm thắm. Cô ấy rất khác với Chi Pu trên màn ảnh trước đây, nhưng Thi chính là hình tượng mà tôi đang muốn xây dựng, và Vệ sĩ Sài Gòn xảy ra rất đúng thời điểm”.

Luôn xem Kim Lý như anh trai, Chi Pu tiết lộ cô cảm thấy “rất buồn cười” mỗi lần phải thực hiện cảnh tình cảm với tài tử Hương Ga, đặc biệt là trong các cảnh hôn nhau.

“Tôi không cảm thấy khó khăn hay áp lực khi phải hôn Kim Lý. Trái lại, tôi thấy vui vì anh ấy chưa bao giờ kiệm lời khen tôi xinh đẹp trong mỗi phân đoạn của hai người”, cô nói.

Chi Pu thay ‘buon cuoi’ khi hon Kim Ly hinh anh 2
Nụ hôn với Kim Lý đem đến cho Chi Pu cảm giác "rất buồn cười". Ảnh: CJ E&M.

Đối với Kim Lý, anh cho rằng “đứng trước cô gái quyến rũ như Chi Pu thì bất cứ ai cũng có thừa động lực để hoàn thành vai diễn”. Trên thực tế, cả hai đã hợp tác từ lúc Kim Lý xây dựng kịch bản cho Vệ sĩ Sài Gòn.

Chính vì công việc vệ sĩ rất nguy hiểm nên Viên - anh trai của Thi - luôn lo lắng cho sự an toàn của em gái. Khi phát hiện ra cạ cứng của mình, Trịnh, có tình cảm với Thi, cộng thêm bệnh nghề nghiệp, Viên luôn tìm cách ngăn cản mối tình bằng nhiều “thủ đoạn” khác nhau.

Nhưng cũng chính bản tính vụng về của Viên gây ra vô số tình huống hài hước trớ trêu cho bản thân anh, cũng như đôi trẻ đang yêu nhau.

Có sự tham gia của Thái Hòa, Kim Lý, Chi Pu, B Trần, Khương Ngọc và Diệp Lâm Anh, Vệ sĩ Sài Gòn do đạo diễn Ken Ochiai người Nhật Bản thực hiện. Phim chính thức ra rạp từ 16/12.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.