Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chi Pu tạo hình khác lạ trong MV mới, trực tiếp đối đầu Sơn Tùng

Chi Pu và ê-kíp vừa tung MV "Đóa hoa hồng (QUEEN)" đánh dấu màn trở lại đường đua Vpop năm 2018, trực tiếp đối đầu hai "bom tấn" của Sơn Tùng và Bích Phương.

MV Đóa hoa hồng (Queen) - Chi Pu Sản phẩm âm nhạc mới nhất của cựu hot girl Hà thành với màu sắc ấn tượng mang hơi hướng kinh dị.

Hôm 11/5, Chi Pu và ê-kíp đã tung teaser #QUEEN  với độ dài chỉ vỏn vẹn 17s báo trước về ca khúc Đóa hoa hồng (QUEEN) cùng đoạn mật mã Morse mang nhiều thông điệp ẩn. Đoạn video nhá hàng của cựu hot girl Hà thành ngay lập tức tạo được sự chú ý lớn với fan.

Chi Pu tao hinh khac la trong MV moi, truc tiep doi dau Son Tung hinh anh 1
 

Quyết định trở lại trong thời điểm được ví von như “chảo lửa” của Vpop với màn tái xuất của hàng loạt ca sĩ danh tiếng, nhiều người cho rằng Chi Pu đang đi một "nước cờ" khá mạo hiểm. 

Đồng thời, tạo hình độc đáo của Chi Pu có sự trùng khớp bất ngờ về ý tưởng với 2 sản phẩm "bom tấn" mang hơi hướng ma quái, bí ẩn khác là Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TPvà Bùa yêu của Bích Phương. Điều này khiến nhiều ý kiến tin rằng cô gái 25 tuổi đang "liều mình" đối đầu trực diện với 2 tên tuổi ăn khách bậc nhất Vpop. 

Sau khi gây chú ý với teaser ngắn ngủi 17s, MV đầy đủ của ca khúc Đóa hoa hồng đã chính thức được công bố vào 20h ngày 15/5. Chi Pu mạnh tay đầu tư sản xuất 2 phiên bản MV chính thức khác nhau cho sản phẩm mới.

Phiên bản đầu tiên phát hành tối 15/5 là video khoe trọn vẹn vũ đạo độc đáo và không kém phần hài hước của ca khúc Đóa hoa hồng. Thời gian ra mắt phiên bản MV kể chuyện đã được ê-kíp sản xuất khéo léo công bố thông qua mật mã Morse. Phiên bản còn lại sẽ được phát hành vào lúc 0h ngày 21/5 tới.

Cuối MV phát hành tối 15/5, một phần tạo hình của Chi Pu trong phiên bản còn lại của MV được hé lộ gây nhiều bất ngờ cho khán giả. Chi Pu tiếp tục "dấn thân" vào hình ảnh ma thuật huyền bí với tạo hình 3 mắt đậm chất thần tiên.

MV Đóa hoa hồng phiên bản vũ đạo được quay bởi ê-kíp 13G của đạo diễn Boxamxit. Đây là MV vũ đạo được đầu tư nhất trong các sản phẩm từ trước đến nay của Chi Pu với lượng dancer đông đảo và bối cảnh quay rộng hơn bình thường khá nhiều.

Chi Pu tao hinh khac la trong MV moi, truc tiep doi dau Son Tung hinh anh 2

Phần vũ đạo ấn tượng của Chi Pu được tiết lộ qua MV mới gây nhiều thích thú cho người hâm mộ. 

Về mặt chất lượng âm nhạc, Đóa hoa hồng (QUEEN) là sản phẩm được chắp bút bởi 2 nhạc sĩ, nhà sản xuất trẻ Andiez (Á quân Sing My Song 2018) và Masew (Túy âm, Buồn của anh…). 

Phản ứng khán giả dành cho Đóa hoa hồng (QUEEN) khá đa dạng, phần lớn là lời động viên dành cho Chi Pu. Nhiều ý kiến cho rằng cô đã có tiến bộ hơn so với những ca khúc trước, đồng thời biết cách chọn bài phù hợp với kỹ năng thanh nhạc còn nhiều hạn chế của bản thân. 

Bên cạnh đó, bản nhạc beat (nhạc nền) do Andiez và Masew phụ trách nhận được nhiều lời khen của công chúng yêu nhạc. "Đỉnh", "đã", "bắt tai" là những từ được nhắc đến nhiều khi bàn về phần phối khí và tạo hiệu ứng của 2 nhà sản xuất trẻ. Với những yếu tố này, ca khúc được dự đoán sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và nhanh chóng thăng hạng trên #zingchart.

Tuy nhiên, Chi Pu cũng không tránh khỏi những ý kiến chê bai trái chiều của những người nghe khó tính. Trong cuộc đối đầu "tay ba" giữa Sơn Tùng - Bích Phương - Chi Pu, sản phẩm của giọng ca Talk to me vấp phải nhiều sự chỉ trích hơn hẳn Chạy ngay đi và Bùa yêu dù ra mắt chậm hơn đến 3 ngày.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.