Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chi Pu phớt lờ khi bị chê là liều lĩnh sản xuất phim

Diễn viên 9X chia sẻ để theo đuổi đam mê, cô đã phớt lờ tất cả những bình luận chê bai khi thử sức với vai trò nhà sản xuất phim.

Chi Pu phot lo khi bi che la lieu linh san xuat phim hinh anh 1
Tối 12/11, Chi Pu cùng dàn diễn viên Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai tổ chức buổi họp fan tại TP.HCM. Gần 500 người hâm mộ có mặt đông đủ để được giao lưu cùng Chi Pu, Quang Vinh, Công Dương và Vân Anh.
Chi Pu phot lo khi bi che la lieu linh san xuat phim hinh anh 2
web series Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai dài 7 tập do Chi Pu sản xuất. Phim phát sóng online từ 27/9 - 2/11, hiện thu hút gần 6 triệu lượt xem trên Youtube và VLIVE TV. Buổi "fan meeting" lần này để tri ân sự yêu mến của fan, tạo cơ hội cho khán giả tương tác cùng dàn diễn viên.
Chi Pu phot lo khi bi che la lieu linh san xuat phim hinh anh 3
Tại sự kiện, Chi Pu chia sẻ nhiều người cho rằng cô liền lĩnh khi làm nhà sản xuất phim, tuy nhiên, diễn viên 9X đã phớt lờ. Thay vào đó, cô tập trung theo đuổi ước mơ. Trong ảnh, diễn viên 26 tuổi diễn cảnh trúng số độc đắc theo yêu cầu của fan.
Chi Pu phot lo khi bi che la lieu linh san xuat phim hinh anh 4
Ngoài trò chuyện cùng fan, các diễn viên còn trực tiếp tham gia trò chơi cùng khán giả.
Chi Pu phot lo khi bi che la lieu linh san xuat phim hinh anh 5
Vân Anh trình làng ca khúc mới Chạy một đời em với những quãng cao đầy nội lực khiến khản giả vỗ tay tán thưởng. Trong khi đó, Công Dương khiến fan hào hứng khi hát Sorry của Justin Bieber.
Chi Pu phot lo khi bi che la lieu linh san xuat phim hinh anh 6
Một trong những phần trình diễn được mong chờ nhất đến từ ca sĩ Quang Vinh. Trên sân khấu, giọng ca 7X trình bày các ca khúc từng ghi dấu ấn trong sự nghiệp của anh như Miền cát trắng, Dịu dàng đến từng phút giây. Anh còn hát chay một đoạn trong ca khúc Điều buồn tênh vừa ra mắt.
Chi Pu phot lo khi bi che la lieu linh san xuat phim hinh anh 7
Diễn viên Vẫn có em bên đời cảm động khi nhận được quà là bức tranh vẽ chân dung từ fan.
Chi Pu phot lo khi bi che la lieu linh san xuat phim hinh anh 8

Kết thúc buổi gặp gỡ, các diễn viên nán lại để chụp ảnh cùng người hâm mộ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.