Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chi Pu, Lan Ngọc cực "chất" trong bộ ảnh mới của "She was pretty" bản Việt!

4 diễn viên chính của "Mối tình đầu của tôi" ("She was pretty" bản Việt) Chi Pu, Lan Ngọc, Bình An và B Trần vừa tung bộ hình mới ấn tượng, mang đậm dấu ấn thời trang.

Dự án phim truyền hình Mối tình đầu của tôi của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân & Namcito hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Không chỉ vì đây là phiên bản làm lại bộ phim đình đám She was pretty của đài MBC Hàn Quốc, mà còn từ sức hút đến từ dàn diễn viên của phim.

Nhất cử nhất động của bốn diễn viên chính gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, B Trần và Bình An đều đang nhận được sự quan tâm, theo dõi của khán giả.

Và sau hàng loạt hình ảnh nhá hàng trong quá trình quay phim. Nhà sản xuất đã chính thức giới thiệu dàn diễn viên chính của Mối tình đầu của tôi.

Chi Pu, Lan Ngọc căng đét trong bộ ảnh mới của She was pretty bản Việt! - Ảnh 1.

 

Bộ hình được thực hiện trong bối cảnh toà soạn tạp chí mà các nhân vật trong phim làm việc. Những nhân vật trong trang phục và tạo hình phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay. Đúng tiêu chí của một bộ phim về thời trang - phong cách sống dành cho giới trẻ.

1. Ninh Dương Lan Ngọc vai An Chi – Cô thiên nga hoá vịt bầu

Hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito cho biết Ninh Dương Lan Ngọc là sự lựa chọn duy nhất cho vai nữ chính An Chi. Một cô gái lạc quan, tốt bụng, yêu đời và luôn có niềm tin vào "tình yêu đích thực".

Chi Pu, Lan Ngọc căng đét trong bộ ảnh mới của She was pretty bản Việt! - Ảnh 2.

Lan Ngọc

Chi Pu, Lan Ngọc căng đét trong bộ ảnh mới của She was pretty bản Việt! - Ảnh 3.

Bình An và Lan Ngọc

Chi Pu, Lan Ngọc căng đét trong bộ ảnh mới của She was pretty bản Việt! - Ảnh 4.

Lan Ngọc và Chi Pu

Đạo diễn Namcito tiết lộ: "Nếu cần một diễn viên có năng lượng, có kinh nghiệm diễn xuất để chuyên trị vai khó thì tôi nghĩ Ninh Dương Lan Ngọc là sự lựa chọn hoàn hảo. Khi bắt đầu dự án, tôi hẹn gặp Ninh Dương Lan Ngọc và chỉ hỏi một câu rằng: Em có thích nhân vật An Chi không? Cô ấy trả lời: Em thích lắm, mẹ em cũng rất thích cho nên em bằng mọi giá phải đóng phim này! Và thế là vai diễn này thuộc về Ninh Dương Lan Ngọc. Và đúng thật là vậy, vì yêu thích nhân vật nên Lan Ngọc "xả thân" chấp nhận làm xấu mình để hoá thân trọn vẹn cho nhân vật."

Chi Pu, Lan Ngọc căng đét trong bộ ảnh mới của She was pretty bản Việt! - Ảnh 5.

 

Từ ngày đầu tiên cầm kịch bản, Lan Ngọc đã biết đây là một vai diễn sẽ lấy đi của cô rất nhiều sức lực. Nữ diễn viên cho biết:"Từ tạo hình đã thấy "khủng hoảng" rồi. Đóng vai một cô gái "ít nhan sắc" lại còn xuề xoà nên mỗi ngày, Lan Ngọc luôn phải là người đến đoàn sớm nhất để hoá trang làm cho mình xấu đi. Rồi có những ngày phải liên tục xoăn tóc rồi duỗi thẳng để đóng những giai đoạn khác nhau của nhân vật. Nhưng vì vai diễn, vì bộ phim Ngọc phải cố gắng để hoàn thành nó một cách tốt nhất!"

2. Chi Pu vai cô nàng xinh đẹp Hạ Linh

Hạ Linh là một cô nàng thành đạt, xinh đẹp, cá tính rất phù hợp với hình ảnh của Chi Pu. Bên cạnh vẻ đẹp ngày càng chín muồi của mình, Chi Pu có phong cách thời trang tinh tế, đa dạng. Chính điều này đã khiến hai đạo diễn lựa chọn cô cho vai nữ quan trọng thứ hai của bộ phim.

Chi Pu, Lan Ngọc căng đét trong bộ ảnh mới của She was pretty bản Việt! - Ảnh 6.

 

Đạo diễn Bảo Nhân cho biết ban đầu anh rất đắn đo khi chọn Chi Pu vào vai Hạ Linh bởi đây là một tuyến nhân vật đa chiều, đa sắc và có nhiều phân đoạn tâm lý nặng. Tuy nhiên, suy nghĩ đó lập tức bị xoá bỏ ngay sau ngày quay đầu tiên. Chi Pu đã hoàn toàn khác hẳn với những gì anh từng xem trước đây qua các bộ phim trước.

Chi Pu, Lan Ngọc căng đét trong bộ ảnh mới của She was pretty bản Việt! - Ảnh 7.

 

Chi Pu, Lan Ngọc căng đét trong bộ ảnh mới của She was pretty bản Việt! - Ảnh 8.

Chi Pu và B Trần

Đài từ tốt, nội lực và cảm xúc chân thật, nhất là ánh mắt vô cùng biểu cảm. "Sau này tôi mới biết, trước khi quay, Chi Pu đã dành thời gian luyện giọng và nghiên cứu về tâm lý nhân vật rất kỹ càng", đạo diễn Bảo Nhân cho hay.

Chi Pu tâm sự:"Vai diễn này trong bản Hàn Quốc không có nhiều đất diễn và không có chiều sâu cho lắm nên sau khi casting và được chọn vào vai Hạ Linh, tôi đã bàn với đạo diễn xây dựng một Hạ Linh bên cạnh là một cô gái xinh đẹp, thời trang thì cô cũng có một nội tâm phức tạp hơn về cuộc sống, về gia đình và về cả tình yêu. Diễn cùng Ninh Dương Lan Ngọc trong phần lớn các cảnh quay, tôi đã học hỏi được thêm nhiều về diễn xuất cũng như cách tạo cảm xúc cho nhân vật. Tôi mong khán giả sẽ yêu thích nhân vật Hạ Linh của mình!"

3. Bình An vai Nam Phong - Anh chàng Giám đốc sáng tạo lạnh lùng

Chi Pu, Lan Ngọc căng đét trong bộ ảnh mới của She was pretty bản Việt! - Ảnh 9.

Bình An

Chi Pu, Lan Ngọc căng đét trong bộ ảnh mới của She was pretty bản Việt! - Ảnh 10.

B Trần và Bình An

Bình An may mắn được lựa chọn vào dự án phim đình đám này nhờ vào buổi casting tại Hà Nội. Anh vào vai Giám đốc sáng tạo một tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam. Bình An đã dành nhiều thời gian để tập luyện phong thái, đài từ cũng như tìm hiểu về giới thời trang trước khi khởi quay.

4. B Trần vai phóng viên Minh Huy – Anh chàng cà chớn

B Trần vào vai anh chàng phóng viên Minh Huy trong toà soạn tạp chí thời trang. Dù tưng tửng mọi lúc mọi nơi nhưng anh lại mang trong mình nhiều bí mật. Với tạo hình nhân vật Minh Huy khác với phiên bản gốc do Choi Siwon thủ vai, B Trần mang đến cho nhân vật của mình một diện mạo và tính cách khác với tính cách và phong cách gần gũi với khán giả Việt.

Chi Pu, Lan Ngọc căng đét trong bộ ảnh mới của She was pretty bản Việt! - Ảnh 11.

 

Đạo diễn Bảo Nhân tiết lộ: "Khai thác B Trần ở vai diễn tưng tửng, hài hước đáng yêu không khó bởi tôi nhìn thấy ở B Trần một số tính cách rất gần với nhân vật Minh Huy trong Mối tình đầu của tôi. Ở vai diễn này có rất nhiều điểm khác với bản gốc. Tôi tin rằng với cách xử lý của B Trần, khán giả sẽ rất yêu thích vai diễn của cậu ấy!"

Chi Pu, Lan Ngọc căng đét trong bộ ảnh mới của She was pretty bản Việt! - Ảnh 12.

 

B Trần tiết lộ:"Khi nhận vai diễn Minh Huy tôi khá lo lắng. Bởi đây là vai diễn đã tạo nên thành công cho Choi Siwon. Dĩ nhiên, về ngoại hình của tôi cũng không thể so sánh với Choi Siwon nên tôi chọn cho mình một cách thể hiện nhân vật khác đi. Đó cũng là cách an toàn và phù hợp với tôi. Tôi tin rằng nhân vật Minh Huy của mình sẽ đem đến cho khán giả nhiều tiếng cười cũng như những triết lý thâm sâu mà nhân vật thể hiện".

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.