Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chi Pu lại bị dân mạng kết luận chắc nịch là đã dao kéo vòng 1 sau clip hậu trường MV “Từ hôm nay”

Kết hợp với nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 cách đây không lâu của Chi Pu, nhiều người càng thêm tin rằng cô nàng đã nhờ dao kéo để cải thiện vóc dáng.

Dù là tâm điểm tranh cãi với nhiều luồng ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận, MV "Từ hôm nay" - phát pháo đầu tiên cho vai trò ca sĩ của Chi Pu nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng.

Mới đây, Chi Pu đã tung ra đoạn clip hậu trường thực hiện sản phẩm âm nhạc này. Tuy nhiên, bên cạnh những khoảnh khắc vô cùng nhắng nhít của Chi Pu, không ít người hâm mộ tinh ý nhận ra điểm khác biệt trong vóc dáng cô nàng. Diện thiết kế xẻ sâu khá táo bạo, Chi Pu khiến ai nấy không khỏi chú ý trước vòng 1 nảy nở một cách rõ rệt, càng khẳng định việc Chi Pu đã nhờ việc can thiệp dao kéo để có vòng 1 hoàn hảo hơn.

Tung clip hậu trường MV Từ hôm nay, Chi Pu lại bị soi đã dao kéo vì vòng 1 to ra trông thấy!  - Ảnh 1.

Dù chỉ thoáng qua nhưng rất nhiều cư dân mạng tinh ý nhận ra vòng 1 của Chi Pu nảy nở rõ rệt.

Tung clip hậu trường MV Từ hôm nay, Chi Pu lại bị soi đã dao kéo vì vòng 1 to ra trông thấy!  - Ảnh 2.

Người đẹp vô cùng quyến rũ trong trang phục xẻ sâu táo bạo.

Dù nổi tiếng với gương mặt không góc chết nhưng Chi Pu lại sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn cùng vòng 1 khiêm tốn. Thế nhưng thời gian gần đây, nhược điểm này của cô dường như đã được khắc phục trong loạt hình ảnh mới. Do đó, khá nhiều fan cho rằng Chi Pu đã nhờ cậy dao kéo để cải thiện vóc dáng. Kết hợp với khoảnh khắc Chi Pu lộ vòng 1 nở nang trong đoạn clip hậu trường MV "Từ hôm nay", cư dân mạng càng thêm tin vào nghi vấn này.

Tung clip hậu trường MV Từ hôm nay, Chi Pu lại bị soi đã dao kéo vì vòng 1 to ra trông thấy!  - Ảnh 3.

Vòng 1 của Chi Pu hiện tại vô cùng nở nang...

Tung clip hậu trường MV Từ hôm nay, Chi Pu lại bị soi đã dao kéo vì vòng 1 to ra trông thấy!  - Ảnh 4.

... trái ngược hẳn với hình ảnh khiêm tốn trong quá khứ.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.