Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chi Pu: 'Khó sexy vì số đo ba vòng không chuẩn'

Nữ diễn viên "Chung cư ma" không dám hướng đến hình ảnh sexy, gợi cảm như đồng nghiệp vì số đo cơ thể khiêm tốn.

- Năm qua chị có những bước tiến khá rõ với phim ảnh, nhìn lại, chị thấy điều gì hài lòng và chưa?

- Đó là những nỗ lực của chính tôi trong điện ảnh để được mọi người nhìn nhận như một diễn viên thực thụ. Trong năm qua, tôi tự mình sản xuất phim ngắn My Sunshine, tham gia phim điện ảnh Hương Ga, Chung cư ma và phim truyền hình Vẫn có em bên đời. May mắn là vai diễn của tôi trong các bộ phim này đều nhận những đánh giá khả quan và được khán giả yêu thích.

Nhìn chung, 2014 chưa làm tôi thất vọng ở điều gì. Duy chỉ có ở chính bản thân tôi luôn muốn hoàn thiện hơn, không chỉ cho mình mà còn cho những khán giả của mình nữa. Nên điều chưa hài lòng duy nhất đó lại chính là động lực để tôi phấn đấu nhiều hơn trong năm mới.

- Mới đây, chị được bình chọn là Nữ diễn viên trẻ triển vọng nhờ vai Diệu trong “Hương Ga”, cảm xúc của chị thế nào?

- Tôi là một diễn viên trẻ, chưa được đào tạo chuyên sâu bài bản về diễn xuất nên đây quả thực là niềm vinh dự to lớn. Việc được đề cử đã phần nào ghi nhận những cố gắng nghiêm túc của tôi khi đến với điện ảnh, giúp tôi thêm quyết tâm cống hiến nhiều vai diễn mới chất lượng đến khán giả.

Chi Pu: 'Khó sexy vì số đo ba vòng không chuẩn'
Chi Pu hài lòng về những gì đạt được trong năm 2014.

- Lần đầu tiên đóng cảnh nóng trên màn ảnh, chị nhận được nhiều lời khen. Nếu tiếp tục được mời ở những vai diễn giường chiếu, chị có nhận lời?

- Nóng ư? Tôi sẽ phải trao đổi kỹ xem cảnh quay ấy nóng đến mức nào, lên phim có cần thiết hay không, có nhạy cảm quá hay không… rồi mới có câu trả lời sau cùng.

- Thành công với Diệu nhưng nhiều người lại khá thất vọng về vai diễn khá nhạt của chị trong phim “Chưng cư ma”, nhiều ý kiến cho rằng chị nhận phim dễ dãi, chị nói sao?

- Tôi hiểu cảm giác của khán giả bởi khá nhiều cảnh quay vai Ngọc của tôi trong Chung cư ma đã bị cắt. Có lẽ vì vậy mà Ngọc xuất hiện không nhiều trên phim để mọi người nhớ đến lâu hơn và sâu hơn. Dẫu vậy, dù chỉ là vai phụ nhưng đây là một trong những vai diễn tôi dành nhiều công sức nhất vì giữa tôi và nhân vật có nhiều nét khá tương đồng về tính cách. Bên canh đó, bộ phim cũng đánh dấu vai diễn đầu tay của tôi ở thể loại kinh dị.

Sắp tới đây, tôi sẽ trích đăng những cảnh quay đã bị cắt này để mọi người hiểu hơn về nhân vật, và có cái nhìn cởi mở hơn về vai diễn mà tôi đã dành nhiều tâm huyết.

Chi Pu: 'Khó sexy vì số đo ba vòng không chuẩn'
Hot girl gặp nhiều áp lực khi muốn trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

- Từ danh xưng hot girl, chị đang từng ngày khẳng định mình là một diễn viên chuyên nghiệp, chị gặp khó khăn và áp lực gì?

- Có một sự thật là mỗi khi diễn, tôi cứ lo sợ không biết mình đã diễn tới hay chưa, có được các anh chị trong nghề lẫn khán giả đón nhận hay không. Chưa hề qua trường lớp, nên những gì tôi có là bản năng và sự cố gắng học hỏi mỗi ngày. May mắn là suốt thời gian qua, tôi được các anh chị tận tình chỉ dạy, cũng như tự học được rất nhiều. Hy vọng mọi người sẽ thấy được sự tiến bộ rõ rệt của tôi trong thời gian tới.

- Từ hình ảnh tomboy, gần đây, chị thường xuyên xuất hiện với hình ảnh nữ tính, sexy, vì sao có sự thay đổi này?

- Đến một lúc nào đó, mọi người sẽ nhìn nhận tôi như một người phụ nữ trưởng thành với những đường nét quyến rũ, cuốn hút. Còn hiện tại, hai từ quyến rũ, sexy tôi thấy chưa phù hợp với mình lắm.

Với tôi, vẻ đẹp nào cũng đều thu hút cả. Bạn vẫn có thể nhìn ra vẻ nữ tính trên gương mặt một cô gái cá tính, và sự cá tính đằng sau một cô nàng quyến rũ. Thế nên, tôi không đóng đinh mình với một vẻ đẹp cố định mà biết định hình nó một cách đúng đắn, đúng thời điểm, và đúng mục đích.

- Nhiều người nhận xét chị có gương mặt xinh, dễ thương nhưng vóc dáng lại thiếu sự sexy, cuốn hút, chị nghĩ gì về lời nhận xét này?

- Được cái này thì mất cái khác mà (cười). Tôi cho rằng dễ thương hay sexy, chung quy cũng đều đẹp cả. Quan trọng là khán giả nhìn nhận cái đẹp đó theo chiều hướng nào, có tích cực hay không.

- Tự xét về ngoại hình, chị nhận thấy ưu điểm và nhược điểm của mình là gì?

- Tôi không có 3 vòng chuẩn, nhưng nhược điểm ấy lại hóa thành ưu điểm vì nhờ vậy mà tôi phối đồ theo style cá tính rất hợp và dễ dàng. Tự chấm điểm chính mình thì “mang tiếng” thiên vị lắm. Nên thôi, tôi để khán giả làm giám khảo cho khoản này.

Chi Pu: 'Khó sexy vì số đo ba vòng không chuẩn'
Cô phủ nhận thông tin cho rằng mình chảnh, khó gần.

- So với những đồng nghiệp cùng tuổi, chị xây dựng hình ảnh gái ngoan, phát ngôn chừng mực, thậm chí là khá nhạt, đây là vỏ bọc hay chính con người chị?

- Tính tôi khá nhút nhát nên có ở đời thường hay trong showbiz, tôi vẫn y hệt vậy. Tôi không quen làm gì đó quá sốc để bị soi hay trở thành thành tâm điểm mổ xẻ để rồi lại nhận những bình luận ác ý khiến mình phải suy nghĩ. Nên, những gì tôi cố gắng giữ gìn là một cuộc sống thật và chân thành, cả trong công việc lẫn cuộc sống.

- Với góc nhìn cá nhân chị, tiêu chí để đánh giá một người con gái ngoan là gì?

- Với tôi, gái ngoan là một cô gái biết sống có chừng mực, biết rõ những giới hạn của mình. Quan trọng hơn hết, ngoan hay không còn tùy thuộc vào đánh giá của người khác, chứ không thể tự “dán” cho mình cái mác đó.

- Bận rộn với lịch quay phim, chị dành thời gian cho bản thân và gia đình thế nào?

- Hiện tôi đã chuyển hẳn vào TP HCM để tiện công việc, nên việc dành thời gian cho bản thân và gia đình ngoài Hà Nội cũng bị hạn chế rất nhiều. Tôi vẫn luôn tranh thủ những ngày ít việc để bay về thăm nhà. Còn những lúc stress, tôi sẽ dành vài tiếng quý giá để đi spa, hoặc shopping làm mới lại tinh thần.

- Sau một vài thành công bước đầu khi đóng phim, nhiều người nhận xét chị chảnh, khó gần và sống ảo nhờ lượng fan khủng trên mạng xã hôi, chị nghĩ sao?

- Thật á? Có lẽ thời gian vừa qua quá chăm chú cho Bước nhảy hoàn vũ nên tôi thiếu thời gian giao tiếp với mọi người xung quanh, tôi sẽ chú ý hơn điều này. Còn bảo tôi chảnh ư, không có đâu, tôi hiền lắm.

Ngoài đời, tôi là người vui tính, mít ướt, thích những thứ mới mẻ và theo đuổi đam mê tới cùng.

- Kế hoạch của chị trong thời gian tới?

- Năm mới khán giả sẽ gặp tôi thường xuyên trên sóng truyền qua chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa 5 và phim Vẫn có em bên đời. Sau đó, tôi sẽ thử thách mình với nhạc kịch và tất nhiên không thể thiếu các dự án điện ảnh mà tôi tâm huyết. Về khoản này, cho phép tôi được giữ bí mật đến phút cuối.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.