Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chi Pu gây tranh cãi về trang phục táo bạo trong MV 'Em nói anh rồi'

Tối 2/8, MV "Em nói anh rồi" của Chi Pu chính thức lên sóng. Dân mạng hiện liên tục bóc tách, phân tích trang phục nữ ca sĩ mặc trong sản phẩm lần này.
 

Chi Pu gây hoang mang với trang phục trong MV 'Em nói anh rồi' Mỗi lần Chi Pu ra mắt sản phẩm mới là một dịp dân mạng dậy sóng, cùng bóc tách xem cô mặc gì, hát thế nào.

Chi Pu gay tranh cai ve trang phuc tao bao trong MV 'Em noi anh roi' hinh anh 1

Mỗi lần ra sản phẩm mới, Chi Pu lại khiến khán giả có dịp tranh cãi "nảy lửa" vì các outfit của mình. Xuất hiện ngay đầu MV Em nói anh rồi là cảnh 9X cùng "băng nhóm" đang lên kế hoạch cho một vụ án tình ái.

Chi Pu gay tranh cai ve trang phuc tao bao trong MV 'Em noi anh roi' hinh anh 2

Giọng ca Từ hôm nay được khán giả đánh giá là trông giống "Ninja Lead". Bởi cô diện chiếc váy có mũ trùm qua đầu được cắt xẻ táo bạo, phối cùng corset bản rộng và đôi boots mũi nhọn cao gót đồng hoạ tiết với bộ trang phục.

Chi Pu gay tranh cai ve trang phuc tao bao trong MV 'Em noi anh roi' hinh anh 3

Tiếp theo là màn biến hoá sang phong cách "nữ mafia châu Á": Tóc đen dài cùng mái bằng gọn gàng, son và móng tay hợp màu, phối với váy da bóng mini màu đỏ đô kết hợp cùng găng tay nửa ngón và choker bản rộng đồng chất liệu, màu sắc.

Chi Pu gay tranh cai ve trang phuc tao bao trong MV 'Em noi anh roi' hinh anh 4

"Nửa dưới" 9X biến hoá cùng quần tất hoạ tiết đặc trưng của Fendi và giày sandal cao gót quai mảnh hot hit. Sự kết hợp này vô tình để lộ khuyết điểm đùi không được thon gọn của nàng hot girl một thời. Các fan của Chi Pu liên tục để lại bình luận cổ vũ và khích lệ thần tượng, rằng dù cô có trông thế nào cũng vẫn đẹp nhất trong mắt họ.

Chi Pu gay tranh cai ve trang phuc tao bao trong MV 'Em noi anh roi' hinh anh 5

Còn đây là outfit chuyên dùng cho các cảnh nhảy với vũ đoàn có thiên hướng năng động và "ăn chơi" hơn. Trông Chi không khác gì robot khi diện bộ cánh này. Jumpsuit dài màu nude ôm sát cơ thể như lớp da thứ 2 được in hoạ tiết chữ và logo, mix cùng quần shorts màu trắng sữa với hàng loạt chi tiết cầu kỳ khác. Phụ kiện là thứ Chi không bao giờ quên, đôi bông tai tròn cơ bản và đôi boots đen đến mắt cá chân làm cô trông sinh động hơn. Trang phục này giúp 9X khoe được hết đường cong nóng bỏng trên cơ thể. Nếu để ý kĩ, còn có thể nhìn rõ múi bụng của cô nàng.

Chi Pu gay tranh cai ve trang phuc tao bao trong MV 'Em noi anh roi' hinh anh 6

Đúng là nghệ sĩ thì phải thay đổi liên tục. Chi Pu đã không ngừng làm cho khán giả "phát sốt" về phần hình của mình. Cô diện bộ jumpsuit giả váy bó sát trông như đi dự event, phối cùng boots cao gót metallic (màu hợp kim) và đôi bông tai đá trắng dài. Có thể nói đây là tổng thể "bình thường" nhất của nữ chính trong MV lần này.

Chi Pu gay tranh cai ve trang phuc tao bao trong MV 'Em noi anh roi' hinh anh 7

Tạo hình này thì khỏi phải bàn cãi, chắc chắn là bộ outfit đẹp nhất trong Em nói anh rồi. Cô nàng sinh năm 1993 chắc hẳn có niềm đam mê bất tận với jumpsuit xuyên suốt cả MV. Bộ outfit lệch vai ôm sát lấy đường cong cơ thể, khéo léo mix cùng áo da bóng cổ lọ kết hợp găng tay và đôi boots ton-sur-ton. Phụ kiện đi kèm không thể thiếu đôi bông tai dài quyến rũ, băng đô thể thao năng động và chiếc kính trông "rất hightech". Tổng thể của chủ nhân bản hit Đoá hoa hồng khá ăn nhập với nhau và tạo được ấn tượng tốt với khán giả.

 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.