Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chi Pu được mời sang Hàn dự lễ Asia Artist Awards

Diễn viên tiết lộ cô vừa nhận lời mời sang Hàn Quốc, tham gia sự kiện trao giải cho nghệ sĩ, tổ chức vào lúc 16h (giờ địa phương), ngày 16/11, tại Grand Peace Hall.

Chi Pu cho biết cô cảm thấy vinh dự khi nhận được lời mời từ ban tổ chức. Việc có mặt tại Asia Artist Awards giúp diễn viên sinh năm 1992 có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về nền giải trí Hàn Quốc, tạo dựng và phát triển các mối quan hệ công việc.

“Đại diện Ban tổ chức cho biết họ có tìm hiểu về tôi trước đó và đánh giá cao những hoạt động nghệ thuật của tôi trong thời gian qua. Đây cũng là dịp để tôi quảng bá hình ảnh đất nước - con người Việt Nam thông qua một sự kiện giải trí quy mô của khu vực châu Á”, cô cho hay.

Chi Pu duoc moi sang Han du le Asia Artist Awards hinh anh 1
Hình ảnh và thông tin Chi Pu sang Hàn được giới thiệu trên báo online. Ảnh: chụp màn hình.

Hiện Chi Pu đang sắp xếp lịch làm việc để sang Hàn Quốc ngày 15/11. Ngoài tham dự lễ trao giải, Chi Pu cũng có buổi phỏng vấn với báo đài địa phương cùng một số lịch trình công việc khác. Đây là lần thứ hai nữ diễn viên có chuyến công tác tại xứ sở kim chi.

Asia Artist Awards là sự kiện vinh danh nghệ sĩ ở hai lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh dựa trên những thành tựu mà họ đạt được tại Hàn Quốc và châu Á. Các ca sĩ, nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc sẽ tham dự và biểu diễn tại Asia Artist Awards 2016 như EXO, Twice, BTS, seventeen, Blackpink, NCT17, Block B, Gummy, Dynamic Duo, Mamamoo, Hwang Chi Yeol, Han Dong Geun, Park Bo Gum, Kim Yoo Jung...

Chi Pu duoc moi sang Han du le Asia Artist Awards hinh anh 2
Diễn viên Vẫn có em bên đời tại Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam. Ảnh: NVCC.

Thảm đỏ lễ trao giải còn đón tiếp dàn diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng như Park Shin Hye, Bae Suzy, Nana (After School), Ryu JunYeol, Kwak Si Yang, Park Hye Soo, Shin Hyun Su, Jin Goo, Kim Ji Won, Nam Goong Min, Sung Hoon, Lee Jung Shin...

Chương trình còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ đến từ các nước châu Á như nhóm nhạc Boys and men (Nhật Bản), ca sĩ Phương Đại Đồng (Trung Quốc) và diễn viên Chi Pu (Việt Nam).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.