Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chi Pu diện váy cưới xuyên thấu, đẹp mong manh như 'ngọc nữ'
Cô nàng ngày càng trưởng thành cả về diện mạo lẫn cách diễn xuất, biểu cảm.
chi-pu-dien-vay-cuoi-xuyen-thau-dep-mong-manh-nhu-ngoc-nu

Ở tuổi 24, Chi Pu đã sở hữu vẻ đẹp đầy trưởng thành và chín chắn. Nữ diễn viên không ngại khoác lên mình bộ áo cưới để thể hiện vẻ đẹp đằm thắm của người con gái.

chi-pu-dien-vay-cuoi-xuyen-thau-dep-mong-manh-nhu-ngoc-nu-1

Trong bộ ảnh mới, Chi Pu trở thành "nàng thơ" của Chung Thanh Phong, diện những mẫu váy cưới bay bổng, khoe nhan sắc trong sáng chuẩn ngọc nữ.

chi-pu-dien-vay-cuoi-xuyen-thau-dep-mong-manh-nhu-ngoc-nu-2

Cách trang điểm tông cam nude giúp tôn lên nét nhẹ nhàng, thanh tao của nữ diễn viên Hà thành.

Khác hẳn với những mẫu váy cưới đơn thuần, những bộ cánh của Chung Thanh Phong còn giúp người sử dụng trở nên sành điệu và quyến rũ hơn bởi cách chăm chút tỉ mỉ cho từng phom dáng váy dạ hội. Đặc biệt sự công phu còn thể hiện ở cách xử lý chất liệu vải ren đầy độc đáo. Ngoài ren ép lưới ngoại nhập  chất liệu được các nhà mốt thế giới ưa chuộng. Nhà thiết kế 8x còn dành tặng các cô dâu các mẫu váy được xây dựng trên chất liệu vải ren đối xứng. Kỹ thuật rã vải, ghép thủ công chuẩn xác từng đường kim mũi chỉ đã mang đến hoạ tiết vô cùng đặc sắc cho các mẫu váy cưới.

Váy cưới của Chung Thanh Phong được chăm chút kỹ lưỡng về vóc dáng. Chất liệu được sử dụng là ren ép lưới ngoại nhập và ren đối xứng. Kỹ thuật thủ công từng đường kim mũi chỉ tạo nên những họa tiết nổi bật trên thân váy.

chi-pu-dien-vay-cuoi-xuyen-thau-dep-mong-manh-nhu-ngoc-nu-4

Ánh mắt, bờ môi của Chi Pu ngày càng xuất thần trong việc diễn xuất, lột tả vẻ đẹp mong manh của các cô dâu trong ngày cưới.

chi-pu-dien-vay-cuoi-xuyen-thau-dep-mong-manh-nhu-ngoc-nu-5
chi-pu-dien-vay-cuoi-xuyen-thau-dep-mong-manh-nhu-ngoc-nu-6

Nữ diễn viên khoe đường cong trong những mẫu váy xuyên thấu bồng bềnh của nhà thiết kế được mệnh danh là "vera Wang Việt Nam".

chi-pu-dien-vay-cuoi-xuyen-thau-dep-mong-manh-nhu-ngoc-nu-7

Gần đây, Chi Pu có tiết lộ cô nàng đang gặp tiếng sét ái tình. Không ít người hâm mộ mong chờ đến ngày cô nàng thực sự khoác lên mình bộ váy cưới.

chi-pu-dien-vay-cuoi-xuyen-thau-dep-mong-manh-nhu-ngoc-nu-8

Từ một cô hot girl, Chi Pu đã lột xác hoàn toàn và trở thành một trong những ngôi sao được săn đón nhất Vbiz.

chi-pu-dien-vay-cuoi-xuyen-thau-dep-mong-manh-nhu-ngoc-nu-9
chi-pu-dien-vay-cuoi-xuyen-thau-dep-mong-manh-nhu-ngoc-nu-10

Photo & Makeup: Tee Le, Stylist: Rinrin.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.