Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chi Pu đặt may 'váy hai cạp' gây tranh cãi để đưa vào MV

Tất cả 19 phiên bản "váy hai cạp" gây tranh cãi được may riêng trong một tuần để kịp phục vụ sản phẩm âm nhạc mới nhất của nữ ca sĩ.

Chi Pu dat may 'vay hai cap' gay tranh cai de dua vao MV hinh anh 1

Trên thảm đỏ ngày khai mạc tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam vào giữa tháng 3 vừa qua, khác với các nghệ sĩ khác diện trang phục cầu kỳ, ca sĩ Chi Pu chọn phong cách hoàn toàn khác biệt. Bộ cánh mix táo bạo, kết hợp nhiều layer tuy mang đến hình ảnh mới lạ cho Chi Pu nhưng khiến cô trở nên rườm rà. Nhiều ý kiến còn cho rằng trông người đẹp như học sinh cấp ba "lạc bước" trên thảm đỏ thời trang. 

Chi Pu dat may 'vay hai cap' gay tranh cai de dua vao MV hinh anh 2

Stylist Hoàng Ku - người đảm nhận trang phục của Chi Pu trong sự kiện này - khẳng định trên trang cá nhân rằng set đồ này "bắt kịp dòng chảy thế giới". Hoàng Ku cho biết anh vận dụng sự kết hợp họa tiết caro ngẫu hứng với hai thiết kế áo, mũ đến từ thương hiệu Balenciaga và Burberry. Chiếc váy hai cạp  - điểm gây tranh cãi nhất - cũng được mô tả là trào lưu thịnh hành với các tín đồ thời trang quốc tế. Dù vậy, bộ cánh vẫn đưa Chi Pu lọt vào nhiều danh sách sao mặc xấu tại sự kiện.

Chi Pu dat may 'vay hai cap' gay tranh cai de dua vao MV hinh anh 3

Được ưa chuộng trên thế giới, nhưng mốt váy (quần) hai cạp này không được đón nhận nhiệt tình tại Việt Nam. 

Chi Pu dat may 'vay hai cap' gay tranh cai de dua vao MV hinh anh 4

Những tưởng sau khi nhận phải nhiều ý kiến trái chiều về set đồ khác biệt của mình, Chi Pu sẽ cân nhắc nhiều hơn về việc lựa chọn trang phục. Thế nhưng, nữ ca sĩ lại mang hình ảnh váy hai cạp này vào MV mang tên Đóa hoa hồng.

Chi Pu dat may 'vay hai cap' gay tranh cai de dua vao MV hinh anh 5

Giống với bộ cánh lần trước, thoạt nhìn khán giả nhầm tưởng Chi Pu mặc váy xếp ly chồng lên quần jeans ở bên trong. Thực chất đây là một chiếc váy có thiết kế hai cạp. Stylist Zoe - người đảm nhận lo trang phục - chia sẻ với Zing rằng ê-kíp mong muốn sử dụng hình ảnh lạ từ trang phục đến trang điểm.

Chi Pu dat may 'vay hai cap' gay tranh cai de dua vao MV hinh anh 6

"Điều quan trọng mà ê-kíp quan tâm là bộ trang phục có phù hợp với MV và điệu nhảy hay không, chứ không quan trọng các ý kiến trái chiều trước đó", stylist Zoe khẳng định.

Chi Pu dat may 'vay hai cap' gay tranh cai de dua vao MV hinh anh 7

Không chỉ Chi Pu, tất cả các vũ công nam và nữ đều diện đồng phục váy hai cạp thú vị này. Loạt trang phục trong MV lần này được nữ ca sĩ đặt may tại xưởng may của người quen. Trong một tuần, ê-kíp chuẩn bị tổng cộng 19 bộ trang phục cho việc quay hình.

Chi Pu dat may 'vay hai cap' gay tranh cai de dua vao MV hinh anh 8

Phối cùng chiếc váy gây tranh cãi là chiếc áo thêu hình hoa hồng - chủ đề của ca khúc. Ngoài ra, mái tóc ngố giả góp phần tạo hiệu ứng về tạo hình ma quái của Chi Pu trong sản phẩm âm nhạc mới.  

Chi Pu dat may 'vay hai cap' gay tranh cai de dua vao MV hinh anh 9

Sau MV, Chi Pu còn quyết định bán những chiếc váy này với số lượng giới hạn dành cho các khán giả yêu thích.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.