Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chi Pu chuyển sang ngả vào lòng chị đẹp Thanh Hằng vì giật Bình An từ Lan Ngọc

Nữ diễn viên - ca sĩ chuyển đối tượng từ chàng hot boy điển trai Bình An sang "chị đại" Thanh Hằng trong dự án phim điện ảnh "Chị Chị Em Em" sắp ra mắt.

Có vẻ như đã chán nản và mệt mỏi với việc "giành trai" với Ninh Dương Lan Ngọctrong Mối Tình Đầu Của Tôi nên Chi Pu đã quyết định chuyển qua... Thanh Hằng trong dự án phim điện ảnh mới với tên gọi Chị Chị Em Em

Teaser poster của phim vừa được tung ra với hình ảnh khá ma mị, bí ẩn. Chúng ta chưa thấy được gì ngoài đôi tay người phụ nữ đang ôm lấy với dòng một bó hoa hồng cùng với dòng chữ: "Tất cả chỉ là giả dối thôi, em à!". Trên poster chúng ta đã có thể thấy hai cái tên hot nhất nhì showbiz xuất hiện bên cạnh nhau đó là Chi Pu và Thanh Hằng.

Chi Pu chuyển sang ngả vào lòng chị đẹp Thanh Hằng vì giật Bình An từ Lan Ngọc - Ảnh 1.

Đồng thời những bước ảnh tạo hình của hai nhân vật chí Chi Pu và Thanh Hằng cũng được hé lộ. Có thể thấy nhân vật của Thanh Hằng vẫn mang nét đạo mạo, kiêu sa quen thuốc giống như nữ nghệ sĩ thường ngày. Trong khi đó, Chi Pu trở thành một thiếu nữ tươi trẻ nhưng có phần khá hoang dại và bồng bột.

Chi Pu chuyển sang ngả vào lòng chị đẹp Thanh Hằng vì giật Bình An từ Lan Ngọc - Ảnh 2.

Chi Pu chuyển sang ngả vào lòng chị đẹp Thanh Hằng vì giật Bình An từ Lan Ngọc - Ảnh 2.

Chi Pu chuyển sang ngả vào lòng chị đẹp Thanh Hằng vì giật Bình An từ Lan Ngọc - Ảnh 2.

Chi Pu chuyển sang ngả vào lòng chị đẹp Thanh Hằng vì giật Bình An từ Lan Ngọc - Ảnh 2.

Bộ ảnh tạo hình nhân vật được ekip làm phim đưa ra.

Theo thông tin mà nhà phát hành tiết lộ, Chị Chị Em Em sẽ mang không khí bí ẩn, lỳ kì và thách thức trí tưởng tượng của người xem. Câu miêu tả: "Tất cả chỉ là dối trá thôi, em à!" trên poster phim cũng hé lộ về nội dung phim. Có lẽ sẽ xoay quanh một sự giải dối, lợi dụng nào đó giữa chị đại Thanh Hằng và cô nàng Chi Pu ngây thơ, trong sáng.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì mới về phim nhưng chúng ta được biết phim đã bắt đầu bấm máy ngày 18/04/2019 và dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào dịp Giáng Sinh.

Theo kenh14.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.