Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chi Pu chính thức lấn sân làm ca sĩ, chia sẻ chuyện từng bị đuổi sau 2 ngày đi học hát

Chi Pu cho biết trong 3 năm qua cô đã phải cố gắng và tập luyện thanh nhạc rất nhiều để theo đuổi nghề ca sĩ, xen lẫn đó là rất nhiều lần chán nản và muốn từ bỏ.

Mới đây, trong một chương trình của chính mình, Chi Pu công bố cô sẽ chính thức gia nhập Vpop với vai trò ca sĩ. Không chỉ tuyên bố sẽ đi hát trong thời gian tới, Chi Pu còn kể về quá trình tập luyện âm thầm trong suốt 3 năm qua để theo đuổi con đường ca hát.

Chi Pu chính thức lấn sân làm ca sĩ, chia sẻ chuyện từng bị đuổi sau 2 ngày đi học hát - Ảnh 1.

 

Lúc đầu, Chi Pu có liên hệ học thanh nhạc với một cô giáo khá nổi tiếng. Tuy nhiên chỉ mới học được 2 ngày thì bị cô nói là "Thôi nhỉ, không học nữa nhỉ". Chia sẻ lý do, Chi Pu cho biết lúc đó mình không biết gì về thanh nhạc nên khi dạy, cô giáo đã bị nản. "Sau khi cô đuổi, Chi cũng bỏ về chứ không biết nói gì", Chi Pu bồi hồi.

Sau đó, cô nàng có gặp thầy Hoàng Anh Tú, cũng là một giảng viên thanh nhạc lâu năm. Với xuất phát điểm không thuận lợi, trong 3 năm học cùng thầy, Chi Pu đã từng bước cải thiện được bản thân sau những cái thở dài của thầy, sau những lần mệt mỏi muốn dừng lại.

Chi Pu chính thức lấn sân làm ca sĩ, chia sẻ chuyện từng bị đuổi sau 2 ngày đi học hát - Ảnh 2.

 

Chia sẻ về việc từ một diễn viên lấn sân sang ca hát, Chi Pu cho biết cô không muốn an toàn và bị mọi người lãng quên mình. Cô nói thêm, một thời gian sau khi cố gắng tập luyện, thầy Tú có nhận xét cảm nhạc tốt, tiến bộ nhanh. Và những lời động viên ấy đã giúp cô nàng có nghị lực hơn.

Ngoài ra, dòng nhạc mà Chi Pu theo đuổi cần nhiều thể lực để vừa hát và nhảy, cô cũng đã chăm chỉ tập gym trong suốt thời gian dài. Không chỉ để duy trì cột hơi tốt hơn, cô còn cải thiện được vóc dáng của mình để theo đuổi đam mê. 

Để đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp ca hát, Chi Pu sẽ chính thức trình làng Vpop 2 sản phẩm trong tháng 10 này. Thông tin về sản phẩm âm nhạc của Chi Pu sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Chi Pu chính thức lấn sân làm ca sĩ, chia sẻ chuyện từng bị đuổi sau 2 ngày đi học hát - Ảnh 3.

 

Chi Pu chính thức lấn sân làm ca sĩ, chia sẻ chuyện từng bị đuổi sau 2 ngày đi học hát - Ảnh 4.

 

Chi Pu chính thức lấn sân làm ca sĩ, chia sẻ chuyện từng bị đuổi sau 2 ngày đi học hát - Ảnh 5.

 

Chi Pu chính thức lấn sân làm ca sĩ, chia sẻ chuyện từng bị đuổi sau 2 ngày đi học hát - Ảnh 6.

 

Chi Pu chính thức lấn sân làm ca sĩ, chia sẻ chuyện từng bị đuổi sau 2 ngày đi học hát - Ảnh 7.

 

Chi Pu chính thức lấn sân làm ca sĩ, chia sẻ chuyện từng bị đuổi sau 2 ngày đi học hát - Ảnh 8.

Một số hình ảnh trong chương trình của Chi Pu.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.