Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Chỉ là trứng luộc và bơ nhưng vào tay Hà Tăng – Châu Bùi lại trở thành bí kíp giữ dáng

Để sở hữu body hoàn hảo hay đơn giản là giữ dáng, giảm cân thì bên cạnh việc tập luyện thể thao nghiêm túc thì chế độ ăn uống cũng được hai mỹ nhân này chú trọng đặc biệt.

Làm việc trong môi trường giải trí, ý thức về việc giữ cho mình một vóc dáng đẹp để xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ luôn được các mỹ nhân Việt đặt lên hàng đầu. Trong đó, việc sở hữu số đo ba vòng chuẩn luôn là mơ ước của bất kỳ người đẹp. Chính vì thế, mỗi cô gái luôn giữ những thói quen, bí quyết riêng để hoàn thiện và duy trì hình thể của mình.

Châu Bùi

Dù có chiều cao khiêm tốn nhưng Châu Bùi luôn khiến người khác phải trầm trồ vì có một cơ thể cực kì cân đối, khoẻ mạnh và quyến rũ. Ngoài việc chăm chỉ luyện tập các bài tập cho cơ thể thì không thể nào bỏ qua yếu tố về chế độ ăn của Châu Bùi.

Chỉ là trứng luộc và bơ nhưng vào tay Hà Tăng – Châu Bùi lại trở thành bí kíp giữ dáng - Ảnh 1Chỉ là trứng luộc và bơ nhưng vào tay Hà Tăng – Châu Bùi lại trở thành bí kíp giữ dáng - Ảnh 2

"Người ta nói, cơ thể của bạn phản ánh 70% những gì bạn ăn và 30% là do luyện tập. Vì vậy, để có một cơ thể đẹp, bạn cần phải cực kì chú ý vào chế độ ăn uống của mình", cô cho hay. Qua những chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy Châu Bùi là một "con nghiện" salad và nguyên liệu chính dễ dàng nhận ra nhất đó là trứng và bơ.

Chỉ là trứng luộc và bơ nhưng vào tay Hà Tăng – Châu Bùi lại trở thành bí kíp giữ dáng - Ảnh 3

Châu Bùi cho rằng một chế độ ăn hợp lý vừa tốt cho sức khoẻ, nhưng đồng thời cũng giúp giữ vững được cân nặng và phom dáng cho cơ thể.

Học cách giữ dáng như Tăng Thanh Hà và Châu Bùi Học cách giữ dáng như Tăng Thanh Hà và Châu Bùi Học cách giữ dáng như Tăng Thanh Hà và Châu Bùi Học cách giữ dáng như Tăng Thanh Hà và Châu Bùi Học cách giữ dáng như Tăng Thanh Hà và Châu Bùi

Chỉ là trứng luộc và bơ nhưng vào tay Hà Tăng – Châu Bùi lại trở thành bí kíp giữ dáng - Ảnh 4Chỉ là trứng luộc và bơ nhưng vào tay Hà Tăng – Châu Bùi lại trở thành bí kíp giữ dáng - Ảnh 5Chỉ là trứng luộc và bơ nhưng vào tay Hà Tăng – Châu Bùi lại trở thành bí kíp giữ dáng - Ảnh 6

Dạo 1 vòng trên trang cá nhân, có thể dễ dàng nhận thấy salad là lựa chọn hàng đầu trong chế độ ăn uống của Châu Bùi và cô cũng thường áp dụng các mẹo sau để món salad vừa thơm ngon nhưng cũng không đem lại quá nhiều calo.

Chỉ là trứng luộc và bơ nhưng vào tay Hà Tăng – Châu Bùi lại trở thành bí kíp giữ dáng - Ảnh 7

Lịch trình bận rộn không có nhiều thời gian chế biến món ăn, Châu Bùi thường mang theo trứng luộc để cứu đói, vừa giúp cô no lâu và không bị tăng cân. Trứng cũng là một món khá tốt trong đĩa salad. Trứng giúp bạn no hơn nhưng không nạp quá nhiều calo. Nếu có thể hãy ăn lòng trắng trứng nhiều hơn lòng đỏ nhé.

Chỉ là trứng luộc và bơ nhưng vào tay Hà Tăng – Châu Bùi lại trở thành bí kíp giữ dáng - Ảnh 8

Cô nàng cũng không ngại chia sẻ công thức chế biến món bơ yêu thích của mình. Thức uống hỗn hợp đủ chất gồm bơ, chuối, nước cốt dừa… là “thần dược” giúp cô nàng hoạt động cả ngày mà không có cảm giác đói.

Chỉ là trứng luộc và bơ nhưng vào tay Hà Tăng – Châu Bùi lại trở thành bí kíp giữ dáng - Ảnh 9

Tăng Thanh Hà

Tuy đã là bà mẹ hai con nhưng "ngọc nữ" màn ảnh Việt vẫn luôn ghi điểm nhờ vóc dáng thon thả cũng như diện mạo trẻ trung, xinh đẹp. Cô duy trì thói quen tập yoga từ nhiều năm nay để giữ gìn nhan sắc và cân bằng cuộc sống. Bên cạnh đó, Tăng Thanh Hà cũng chú trọng việc ăn uống, nhằm giữ gìn vóc dáng và bảo vệ sức khỏe. Cô thường tự chuẩn bị các bữa ăn cho gia đình và không ngại chia sẻ thú vui này trên trang cá nhân.

Chỉ là trứng luộc và bơ nhưng vào tay Hà Tăng – Châu Bùi lại trở thành bí kíp giữ dáng - Ảnh 10Chỉ là trứng luộc và bơ nhưng vào tay Hà Tăng – Châu Bùi lại trở thành bí kíp giữ dáng - Ảnh 11

Để giữ gìn vóc dáng và làn da của mình, Tăng Thanh Hà chú trọng rất nhiều đến việc ăn uống trong ngày. Một số loại thực phẩm mà Tăng Thanh Hà thường lựa chọn trong thực đơn giữ dáng của mình gồm có quả bơ, hạt Quinoa, cà chua, hải sản (tôm, cua), dưa chuột, hạt chia, ngũ cốc, trứng luộc, chuối... Trong đó, quả bơ là một trong những nguyên liệu thường góp mặt trong thực đơn của Tăng Thanh Hà. Cô kết hợp bơ trong các món salad để ăn sáng trong những ngày quá bận rộn. Do bơ chứa nhiều chất béo không bão hòa nên giúp Tăng Thanh Hà no lâu và không có cảm giác đói vặt trong ngày.

Chỉ là trứng luộc và bơ nhưng vào tay Hà Tăng – Châu Bùi lại trở thành bí kíp giữ dáng - Ảnh 12

Quả bơ và trứng là một trong những nguyên liệu thường xuyên có mặt trong thực đơn của Hà Tăng. Loại trái cây này chứa nhiều chất béo không bão hòa, giúp no lâu mà không làm tăng cân.

Chỉ là trứng luộc và bơ nhưng vào tay Hà Tăng – Châu Bùi lại trở thành bí kíp giữ dáng - Ảnh 13

Trứng luộc lòng đào ăn kèm trái bơ cũng là gợi ý bạn có thể học hỏi và áp dụng cho những buổi sáng bận rộn, không có nhiều thời gian nấu nướng. Nữ diễn viên còn tiết lộ để có trứng lòng đào thơm ngon, chỉ cần luộc trong 4 phút.

Chỉ là trứng luộc và bơ nhưng vào tay Hà Tăng – Châu Bùi lại trở thành bí kíp giữ dáng - Ảnh 14

Các món ăn nhẹ như bánh Granola hay táo tươi cùng hạt chia với ngũ cốc được cô tìm hiểu và tự chế biến để hạn chế tối đa tiêu thụ các món ăn sẵn, đóng gói. Tăng Thanh Hà còn tự làm sữa hạnh nhân cho cả gia đình thưởng thức. Thức uống này giàu dinh dưỡng nhưng có hàm lượng calo thấp, dễ tiêu, được những người giảm cân, ăn kiêng ưa chuộng.

Chỉ là trứng luộc và bơ nhưng vào tay Hà Tăng – Châu Bùi lại trở thành bí kíp giữ dáng - Ảnh 15

Bạn hoàn toàn có thể học theo bí quyết của những sao Việt để có được vóc dáng chuẩn như mong muốn. Chỉ cần những thực phẩm quen thuộc cũng giúp bạn có ngay vóc dáng ưng ý, không cần phải ép mình sử dụng đến chế độ quá khắt khe. Bạn có biết đến bí quyết giữ dáng nào khác hãy chia sẻ để mọi người cùng tham khảo nha!

 

 

Theo thethaovanhoa

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.