Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chị Hội thu 42 tỷ đồng sau 7 ngày, lập nhiều kỷ lục phòng vé

Chỉ sau đúng một tuần trình chiếu, bom tấn mới nhất đến từ đạo diễn Charlie Nguyễn và diễn viên Thái Hòa liên tiếp lập nên các kỷ lục mới tại phòng vé Việt.

Thu 2 triệu USD sau bảy ngày trình chiếu

Sau đúng một tuần lễ trình chiếu, hiện Để Mai tính 2 vừa cán mốc doanh thu 42,63 tỷ đồng, tương đượng 2 triệu USD với 624.398 ngàn lượt khán giả xem phim. Doanh thu này chắc chắn sẽ còn tiếp tục tăng bởi nhiều rạp chiếu chỉ rút số suất chiếu của Để Mai tính 2 trong tuần thứ hai trình chiếu bộ phim ở mức hạn chế. Nhiều bộ phim được trình chiếu cùng hoặc trước thời điểm 12/12 như Stand by Me Doraemon, Hoàng Phi Hồng: Bí ẩn một huyền thoại… hiện buộc phải nhường các khung giờ đẹp cho Để Mai tính 2. Tại một trong những cụm rạp đông khách nhất tại Hà Nội, hiện khán giả vẫn có thể chọn lựa từ 20 khung giờ mỗi ngày để theo dõi Để Mai tính 2.

Doanh thu cao nhất phòng vé trong ngày khởi chiếu

Vốn được khởi chiếu từ ngày 12/12, bộ phim Để Mai tính 2 lập tức thu 5,7 tỷ đồng với 71,766 lượt khán giả trong ngày đầu tiên trình chiếu. Đây là con số chưa từng có tại phòng vé Việt và chứng minh tình cảm nồng nhiệt mà khán giả dành cho chị Hội không hề phai nhạt sau bốn năm "xa cách".

Doanh thu kỳ nghỉ lễ cuối tuần cao nhất với số suất chiếu nhiều nhất

Sau ngày 12/12 hết sức thành công, trong hai ngày 13 và 14/12 sau đó, Để Mai tính 2 tiếp tục thu thêm 15,5 tỷ đồng với gần 10 vạn lượt khán giả mỗi ngày. Kỳ nghỉ cuối tuần này chứng kiến chị Hội mặc sức tung hoành tại nhiều rạp chiếu phim khi có những cụm rạp tại Hà Nội xếp cho Để Mai tính 2 tới hơn 35 suất chiếu một ngày - một hiện tượng chưa từng thấy từ trước tới nay.

Chị Hội thu 42 tỷ đồng sau 7 ngày, lập nhiều kỷ lục phòng vé
Sau 2 triệu USD trong tuần đầu tiên trình chiếu, Để Mai tính 2 sẽ chỉ gặp thử thách thực sự trong hai tuần cuối cùng của năm 2014, khi phòng vé có những cái tên như Tốc độ & đường cong, Chung cư maChàng trai năm ấy xuất hiện.

Cuộc chiến chưa chấm dứt

Bước sang tuần thứ hai, Để Mai tính 2 sẽ phải đụng độ với một bom tấn lớn đến từ Hollywood là The Hobbit: Battle of the Five Armies. Tuy nhiên, sức hấp dẫn của chị Hội và Để Mai tính 2 chỉ gặp thử thách thực sự với hai bộ phim Việt khác là Tốc độ & đường cong Chung cư ma trong tuần lễ Noel; và đặc biệt là bộ phim Chàng trai năm ấy của Sơn Tùng M-TP trong tuần cuối cùng của năm 2014. Chính bởi vậy, khi được hỏi vui rằng liệu Để Mai tính 2 có thể cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng, phá vỡ kỷ lục 86 tỷ của Tèo em Quả tim máu trước đó hay không, cá nhân diễn viên Thái Hòa vẫn tỏ ra khá dè dặt về khả năng này.

Qua thành tích 2 triệu USD sau một tuần trình chiếu, chị Hội thêm một lần nữa chinh phục khán giả chủ yếu nhờ tài năng diễn xuất vượt trội của Thái Hòa. Hồi đầu tuần, phim gặp phải luồng dư luận trái chiều từ một bộ phận người LGBT giống như Tèo em, nhưng Để Mai tính 2 vẫn vững vàng trước cơn bão này và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía công chúng. Ngoài ra, song song với những lời khen ngợi dành cho diễn viên Thái Hòa, cũng có một bộ phận khán giả cho rằng các yếu tố hài hước và cách diễn của anh đã bắt đầu trở nên nhàm chán và Để Mai tính 2 có một cốt truyện bất tuân mọi logic, không thuyết phục bằng phần một.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.