Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chị gái Hồ Quỳnh Hương ám chỉ Mỹ Tâm bị bệnh ngôi sao

Khuya 5/8, chị gái và cũng là quản lý của Hồ Quỳnh Hương chia sẻ trên trang cá nhân về việc một ca sĩ đi muộn trong show sự kiện tại nhà hát Hòa Bình. Cô viết: "Hôm nay chứng kiến cảnh cả ê kíp tổ chức biểu diễn náo loạn lên vì 'ngôi sao' đến muộn mà thấy thương mọi người quá. Các bạn hốt hoảng, lo lắng, có bạn mình thấy ứa cả nước mắt mà thương. Nghề làm tổ chức sự kiện nhìn vậy mà quá vất vả. Thế mới biết 'ngôi sao' càng cần chuyên nghiệp và có 'tâm' thì nhà tổ chức 'được nhờ', còn bạn càng tỏ ra 'nguy hiểm' bạn sẽ thấy vui sướng và thoải mãn, nhưng chắc chắn trong mắt mọi người bạn đã...".

Quản lý của Hồ Quỳnh Hương bỏ lửng câu nói và tag tên em gái vào đoạn status. Trong phần trả lời comment, cô còn tiết lộ thêm: "Chị rất ít khi nói gì, nhất là chuyện showbiz nhưng vụ hôm nay chị thật sự bất ngờ. Lại còn gọi điện hỏi Hồ Quỳnh Hương hát thứ mấy là hiểu rồi nha".

Tuy người này không nói rõ tên Mỹ Tâm, nhưng hầu hết người đọc đều cho rằng cô đang ám chỉ giọng ca Ước gì. Khi được một người hỏi có phải đang nhắc đến "họa mi tóc nâu" không, người này im lặng.

chi-gai-ho-quynh-huong-am-chi-my-tam-bi-benh-ngoi-sao

Ca sĩ Mỹ Tâm ở hậu trường show diễn tối 5/8.

Cũng nói về chuyện đi trễ, stylist Lê Minh Ngọc chia sẻ thẳng đường link bình luận về gu thời trang bị cho là quá xấu của Mỹ Tâm và viết: "Hôm nay gặp lại Tâm. Tên Tâm nhưng không hề có tâm. Cả đời đừng làm nữ hoàng nữ chị ơi. Lần sau đi diễn nhớ đúng thứ tự và đừng đi trễ nha chị". 

Lê Minh Ngọc là stylist, được biết đến rầm rộ khi serie Những kẻ lắm lời mà anh thực hiện cùng MC Thùy Minh và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch bị dư luận chỉ trích cách đây không lâu. Lê Minh Ngọc cũng là người phụ trách về ăn mặc, hình ảnh của Hồ Quỳnh Hương trong thời gian gần đây.

Sau khi chị gái và stylist của Hồ Quỳnh Hương lên tiếng, rất nhiều fan của Mỹ Tâm đã tỏ thái độ bực tức, "ném đá" không thương tiếc trên trang cá nhân của hai nhân vật này.

Về phía Mỹ Tâm, cô vẫn giữ thái độ im lặng như những lần trước. Tuy nhiên, một khán giả thân cận đã lên tiếng minh oan cho nữ ca sĩ. Khán giả này nói: "Bức ảnh đầu tiên tôi chụp Tâm vào ngay khoảnh khắc trước giờ cô ấy diễn 10 phút theo kịch bản của chương trình. Thời gian, ngày, giờ còn lưu trong file ảnh. Đó là chưa kể tôi đi lộn phòng của nhóm nhảy nên gặp cô Tâm hơi muộn, có nghĩa là cô ấy đã đến trước đó nữa. Vậy mà có người nói cô ấy trễ là sao, không thể tin nổi". Người này cho biết thêm, Mỹ Tâm đến sớm hơn giờ trên kịch bản gần 15 phút, nên việc người ta dời tiết mục khác lên là chuyện của ban tổ chức. 

chi-gai-ho-quynh-huong-am-chi-my-tam-bi-benh-ngoi-sao-1

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trong chương trình tối qua.

Hồ Quỳnh Hương và Mỹ Tâm từng là bạn, nhưng sau đó đã trở thành "bè" như lời Mỹ Tâm chia sẻ trong một lần họp fanclub hơn 10 năm trước. Họ trở nên "bằng mặt mà không bằng lòng" khi Mỹ Tâm từng được dự đoán đoạt giải Mai Vàng 2014, nhưng sau đó người chiến thắng lại là Hồ Quỳnh Hương.

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.