Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
CHI DÂN HÁT LIVE HIT "ĐÂU AI NGỜ" HAY HƠN CẢ THU ÂM

Với MV “Đâu Ai Ngờ” được đầu tư tiền tỉ chưa kịp nguội trên mạng xã hội, Chi Dân lần đầu mang bản hit này trình diễn live tại sân khấu Làn sóng xanh. 

Trước màn trình diễn, Chi Dân có phần lo lắng khi lần đầu thể hiện một ca khúc có nhiều vũ đạo như thế trên sân khấu. Nhưng nhiều khán giả xem live tại khán phòng đã thật sự bất ngờ vì khả năng vừa hát vừa nhảy của Chi Dân.

 

 

“Đâu Ai Ngờ” là ca khúc do chính Chi Dân sáng tác với sự góp mặt của nhà sản xuất đình đám Triple D. Sau rất nhiều ca khúc ballad được yêu thích, sự thay đổi trong phong cách âm nhạc của Chi Dân khiến fan vừa lo vừa vui vì không biết có hợp với anh không. Nhưng chính phần trình diễn đầy nội lực bên cạnh vũ đoàn Game On tối qua đã trả lời tất cả.

 

 

Sự kết hợp giữa hình ảnh, ánh sáng và chất nhạc bắt tai Chi Dân đã khiến cho những khán giả khó tính nhất ở khán phòng cũng thích thú. Đặc biệt, phần vũ đạo chắc và đầy cảm hứng càng khiến tiết lục của Chi Dân “đã” hơn.

 

 

MV “Đâu Ai Ngờ - #DAN” đã xuất xưởng được gần 2 tuần và luôn nằm top 5 BXH âm nhạc. Với sự ủng hộ lớn từ mọi người dành cho ca khúc “Đâu Ai Ngờ”, Chi Dân bật mí đang trong quá trình hoàn thành MV phiên bản ballad để gửi tặng đến khán giả.

 

 

Cũng trong đêm diễn này, Chi Dân còn tiết lộ anh Hai Lam Trường chính là thần tượng thanh xuân của mình. Và ngay lặp tức, anh Hai đã mời Chi Dân ngẫu hứng song ca bản hit một thời “Tình Thôi Xót Xa”.

 

 

Một màn trình diễn đưa khán giả trở về những cảm xúc quen thuộc với biết bao thế hệ khán giả. Chi Dân chia sẻ: “Lúc đó, Dân thật sự bất ngờ vì không nghĩ mình được anh Hai mời song ca ngay và luôn tại sân khấu. Trước đây, Dân đã cover bản hit này của anh Lam Trường nhưng đây là lần đầu được hát với anh trên sân khấu lớn thế này”.

 

Màn trình diễn "Điều ai ngờ" của Chi Dân

 

 

Theo Kinpai/ TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.