Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Chết đứng' vì MC vô duyên, 'đá đểu' khách mời

MC chuyên nghiệp đôi khi cũng mắc phải những sai lầm khiến khán giả lắc đầu ngán ngẩm vì cách xử lý tình huống hay ứng xử thiếu tế nhị.

 

MC Ngọc Hương phát ngôn bừa bãi

Ngày 11/11 vừa qua, trong buổi họp báo chương trình “Soapstar Superstar”, Ngọc Hương - MC quen thuộc của các chương trình như Món ngon mỗi ngày, Sống khỏe mỗi ngày, Sức sống Việt… đã có những phát ngôn thiếu suy nghĩ, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của cuộc thi.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên, MC, Jennifer Phạm

Ngay sau khi ban tổ chức thông báo thể lệ độc đáo của chương trình là những người chơi bị loại sẽ là những giám khảo luân phiên, có quyền nhận xét và bình luận về các thí sinh, Ngọc Hương tiếp lời: “Thí sinh bị loại được quyền ưu tiên chọn tiếp một người vào vòng trong, như thế có nghĩa là: dù không ưa nhau, các thí sinh phải bằng mặt nhưng không bằng lòng mà vote cho nhau”.

Nữ MC này còn hồn nhiên hỏi Trang Trần: “Chị có biệt danh là Trang Khàn vì chất giọng khàn, với giọng này thì làm sao chị hát được?”. Câu hỏi “kém duyên” đã khiến Trang Khàn nổi đóa trong sự bực bội: "Sao MC mà ăn nói kém duyên vậy?" trước khi giải thích tâm lý của thí sinh khi đến với chương trình này là giao lưu, học hỏi chứ không mang tâm lý ăn thua.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đùa không đúng chỗ

Nguyễn Cao Kỳ Duyên, MC, Jennifer Phạm

Tuy là một MC kỳ cựu nhưng Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn thỉnh thoảng mắc những sai lầm vì đã không biết đùa đúng nơi đúng chỗ. Trong liveshow “Đêm tình nhân” của ca sỹ Bằng Kiều diễn ra ngày 11/10 vừa qua, mở đầu đêm liveshow, nữ MC hâm nóng chương trình bằng cách chọn đọc những lời bình luận của khán giả trên trang cá nhân của mình về vấn đề thời tiết. Cô đưa ra một kết luận về câu chuyện một cô gái tên Tuyết bị ngã từ tầng 8 xuống nhưng lại lựa chọn khép lại câu chuyện bằng cách nói đùa một câu vô nghĩa: “ Ở Sài Gòn đang có tuyết rơi”.

Jennifer Phạm đùa cợt khiếm nhã

Nguyễn Cao Kỳ Duyên, MC, Jennifer Phạm

Trong đêm diễn Duyên Dáng Việt Nam, Jennifer Phạm đã gây sốc khi mạnh miệng phát biểu: “Cứ tưởng tượng tỉnh dậy bên một người đàn ông chưa đánh răng và có cái mồm thối như thế thì..." và "Dù chồng mình có thối mồm nhưng yêu thương mình chân thành thì đó là niềm hạnh phúc lớn nhất rồi" khi đối đáp với người bạn dẫn của mình.

Tiếp đó, trong đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam, người đẹp này liên tục mắc lỗi ngớ ngẩn về ngôn từ khi nói: "Khán giả rất chuyên nghiệp trong phần thi ứng xử” hay “Sự cổ vũ của khán giả là món ăn tinh thần quý báu cho các thí sinh”.

Từ Hy Đệ thiếu tế nhị hỏi về sex

Nguyễn Cao Kỳ Duyên, MC, Jennifer Phạm

Tiểu S là MC nổi tiếng bậc nhất tại Đài Loan bởi cách nói chuyện thẳng thắn, pha chút dí dỏm, cá tính. Tuy nhiên, lối dẫn dắt quá táo bạo đôi khi khiến người hâm mộ mệt mỏi vì những hành vi quá lố của mình. Trong show “Khang Hy đến rồi”, Tiểu S đã khiến khách mời là nhóm nhạc Wonder Girls sững sờ khi đặt câu hỏi: “Kinh nghiệm lần quan hệ đầu tiên của bạn là khi nào?”. Hay khi Châu Kiệt Luân tiết lộ thói quen xấu của anh là không mặc nội y, Tiểu S đã không ngại ngần hỏi: “Vậy để tôi kiểm tra xem bây giờ anh có mặc không?” khiến nam ca sỹ đỏ mặt ngượng ngùng.

Thắc mắc chuyện nhạy cảm

Nguyễn Cao Kỳ Duyên, MC, Jennifer Phạm

Hình ảnh của Kim Soo Hyun trong chương trình.

Trong chương trình Tối cường đại não (Super Brain) diễn ra tại Giang Tô, MC Đào Tỉnh Quách đã khiến khách mời Kim Soo Hyun đỏ mặt với câu hỏi tế nhị: này đã khiến nam tài tử xứ Hàn ngượng chín mặt, nhưng anh đã kịp thời lấy lại bình tĩnh và trả lời: “Nếu tôi không làm thế, chắc hẳn cảnh phim sẽ bị cắt khi lên sóng”. Nam MC này đã lập tức hứng bão gạch đá vì fan hâm mộ cho rằng anh đang cố tình hạ bệ Kim Soo Hyun bằng những câu hỏi tục tĩu, rẻ tiền.

Đòi lên giường với khách mời

Nguyễn Cao Kỳ Duyên, MC, Jennifer Phạm

Nữ diễn viên xinh đẹp Gwyneth Paltrow đã tỏ thái độ hết sức tức giận với MC của chương trình chat show trên BBC1 - Jonathan Ross khi người dẫn chương trình này đã đưa ra lời đề nghị được “lên giường” với cô, trong khi nữ diễn viên này đã có gia đình. Nam MC này còn trắng trợn tuyên bố rằng mình luôn trong trạng thái “thèm muốn được như thế”. Nữ diễn viên này vô cùng bức xúc trước hành vi khiếm nhã của Ross. Paltrow cho rằng đây là một sự xúc phạm nặng nề đối với danh dự của gia đình cô.

Đá đểu khách mời

Nguyễn Cao Kỳ Duyên, MC, Jennifer Phạm

Trên sân khấu trao giải MTV Movie Awards, Selena Gomez đã đứng hình khi bị MC Jason Sudeikis đem ra làm trò đùa khi mỉa mai chuyện tình lệch tuổi của cô và Justin. MC này tỏ vẻ ngạc nhiên khi hỏi cô nàng: "Selena! Thật ngọt ngào khi bạn đã khóa môi với cậu nhóc Justin Bieber được một tháng rồi nhỉ? Hãy nghe này! Tôi chỉ muốn nhắc bạn hãy cẩn thận, được chứ? Bạn thắc mắc vì sao tôi nói vậy à? Bởi cô ấy đã nuốt chửng 3 chiếc răng sữa của cậu nhóc ấy rồi”. Câu nói đầy ẩn ý đã khiến Selena ngượng ngùng không nói nên lời, cô chỉ có thể im lặng và cúi gằm mặt xuống để tránh ánh mắt hiếu kỳ của mọi người.

theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.